Tập Lái
16/6/20
0
0
0
34
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Huyện Gia Lâm
Địa chỉ
Vạn Phúc
Số điện thoại
0942086222
Giá
5,000
(TECH MOSS) Y tế là một lĩnh vực dịch vụ được nhiều người quan tâm vì lợi nhuận cao, ít chịu ảnh hưởng của chu kỳ kinh tế. Tuy nhiên, cạnh tranh trong ngành ngày càng khốc liệt. Bạn sẽ cần đến một phần mềm quản lý phòng khám để nâng cao sức cạnh tranh trước đối thủ đấy.
> Xem thêm:
Phần mềm quản lý phòng khám là gì?
Phần mềm quản lý phòng khám tự động hóa các nhiệm vụ khác nhau như lên lịch hẹn; lưu trữ cơ sở dữ liệu bệnh nhân bao gồm đơn thuốc, báo cáo, viện phí. Các phần mềm phòng khám hiện đại sẽ lưu trữ dữ liệu đám mây. Do đó, bạn có thể truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi. Các phòng khám và bệnh viện sử dụng phần mềm này để tự động hóa các nhiệm vụ được thực hiện thủ công. Tự động hóa làm giảm các lỗi, sai lầm.
Hệ thống quản lý phòng khám là các sản phẩm phần mềm máy tính phối hợp; tích hợp tất cả các hoạt động thiết yếu liên quan đến quản trị và điều hành một cơ sở chăm sóc sức khỏe. Phần mềm lâm sàng phải đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật, công nghệ và chức năng cụ thể để quản lý hồ sơ y tế điện tử và thông tin quản lý thực hành (quản lý dữ liệu lâm sàng). Một số phần mềm lâm sàng duy trì thông tin bệnh nhân hoàn chỉnh cùng với hồ sơ y tế điện tử (EMR).
Phần mềm EMR là gì?
Phần mềm hồ sơ y tế điện tử (EMR) là phiên bản nâng cao của hồ sơ y tế dựa trên giấy truyền thống cho bệnh nhân. EMR đại diện cho một hồ sơ y tế trong một cơ sở y tế, ví dụ như văn phòng bác sĩ hoặc phòng khám. Nó có thể được chia sẻ dễ dàng giữa các phòng ban ngay trong một phòng khám hoặc bệnh viện.
Không giống như hồ sơ giấy, tất cả các thành viên của phòng khám có thể truy cập ngay vào hồ sơ y tế của bệnh nhân từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, chỉ với kết nối Internet.
Truy cập dữ liệu phòng khám từ mọi nơi, mọi thiết bị

Truy cập dữ liệu phòng khám từ mọi nơi, mọi thiết bị
Hồ sơ y tế điện tử (EMR) còn được gọi là hồ sơ sức khỏe điện tử (EHR) và phần mềm y tế. EMR mở bao gồm thông tin về một bệnh nhân cụ thể, bao gồm:
  • Quản lý bệnh nhân với thông tin liên lạc của bệnh nhân, bao gồm cả liên lạc khẩn cấp
  • Dị ứng
  • Lịch hẹn của bác sĩ
  • Tóm tắt lịch sử điều trị và kế hoạch điều trị
  • Đơn thuốc
  • Lịch sử y khoa
  • Tiến triển y tế và ghi chú phẫu thuật
  • Lịch hẹn với cơ sở y tế trong quá khứ và tương lai
  • Thông tin thanh toán
Phần mềm phòng khám: Các tính năng chính cần có
  • Đặt lịch hẹn: Một tính năng thiết yếu của phần mềm quản lý phòng khám. Nó sẽ cho phép đặt các cuộc hẹn để khám bác sĩ.
  • Thanh toán: Thanh toán cho các phương pháp điều trị nên dễ dàng. Phần mềm quản lý phòng khám nên cho phép thiết lập danh sách giá thay đổi dựa trên chính sách bảo hiểm và các thông số tính phí khác.
  • Lưu trữ an toàn các hồ sơ lâm sàng: Có thể lưu trữ an toàn các hồ sơ lâm sàng, X quang, các chẩn đoán hình ảnh và các báo cáo xét nghiệm khác.
  • Báo cáo được hỗ trợ bởi biểu đồ: Phần mềm sẽ tạo báo cáo đồ họa về thông tin bắt buộc. Trong trường hợp bệnh nhân, nhân khẩu học, tuổi, lịch sử trường hợp và chi tiết thanh toán của họ phải được trình bày dưới dạng đồ họa.
  • Tương thích với các ứng dụng khác: Tích hợp phần mềm với một loạt các phần mềm kế toán, tiếp thị qua email và phân tích dữ liệu nên dễ dàng.
  • Ứng dụng dành cho thiết bị di động: Ứng dụng di động của phần mềm nên thân thiện với người dùng và dễ điều hướng. Các khía cạnh quan trọng như truy cập thông tin bệnh nhân, tìm nạp hồ sơ và đính kèm tài liệu, ảnh và báo cáo nên được thực hiện thông qua ứng dụng di động.
Lợi ích của phần mềm quản lý phòng khám
  • Quản lý hồ sơ không cần giấy tờ: Hồ sơ bệnh nhân được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu tập trung không cần giấy tờ. Điều này ngăn ngừa hao mòn liên quan đến hồ sơ giấy.
  • Truy cập nhanh vào hồ sơ bệnh nhân: Hồ sơ bệnh nhân như lịch sử, báo cáo xét nghiệm, dữ liệu kê đơn và hóa đơn có thể được truy cập nhanh chóng. Thông tin liên quan đến bệnh nhân nằm trong tầm tay và có thể được tải xuống ngay với một vài cú nhấp chuột.
  • Trao đổi dễ dàng giữa nhiều khoa: Trong trường hợp nhiều bác sĩ cùng hội chẩn cho một bệnh nhân, phần mềm quản lý phòng khám cho phép cộng tác liền mạch vì cùng một tài liệu có thể được xem bởi nhiều bác sĩ.
  • Nâng cao hiệu quả: Tìm nạp hồ sơ và lập hóa đơn nhanh chóng hơn vì toàn bộ quá trình được tự động hóa. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực.
  • Ít khả năng xảy ra lỗi hơn: Với phần mềm quản lý phòng khám, khả năng xảy ra lỗi trong việc lưu trữ hồ sơ là không có. Có ít lỗi xảy ra trong toàn bộ quá trình vì các tác vụ thủ công gần như bị loại bỏ.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tổng thể cho phòng khám đa khoa của bạn, hãy liên hệ Tech Moss để được tư vấn ngay nhé!
Techmoss.vn