đừơng Trường Chinh đi Hóc Môn mình thấy vạch kẻ đường dễ hiểu mà bác chủ,có làn riêng cho xe rẽ trái và quay đầu mà,còn ai cố tình chạy vào lane đó thì làm mồi thơm cho XXX thôi
Mỗi con đường có thiết kế khách nhau, không phải con đường nào cũng đủ diện tích để "cắt xén" dải phân cách mà làm làn dành riêng cho xe rẽ trái.
Thay vào đó, các làn đường, chỉ dẫn hướng đi được kẻ ngay trên đường, hoặc sử dụng biển báo.
Trong trường hợp bác chủ miêu tả, bác dừng xe trên làn đường dành cho xe rẽ trái là vi phạm. Cái này rõ ràng.
Còn lý do của bác là "theo anh CSGT thì chạy theo 1 đường cong mềm mại", không biết ảnh có nói hay không, nếu ảnh nói thì chắc ảnh nói cho vui, cho bác đỡ căng thẳng để viết biên bản ấy mà. Bởi vì, nếu bác dừng vào trong làn dành cho xe đi thẳng, thì đi qua giao lộ, bác vẫn đi thẳng được đấy thôi, đâu có cái biển cấm nào cấm bác đi thẳng vào làn giữa sau khi qua giao lộ. Có biển báo hẳn hoi mà. Lý do gì khiến bác phải chui ngay vào cái làn đường sát dải phân cách ngay khi qua giao lộ? Hay là thói quen lái xe nó như thế?!
Thay vào đó, các làn đường, chỉ dẫn hướng đi được kẻ ngay trên đường, hoặc sử dụng biển báo.
Trong trường hợp bác chủ miêu tả, bác dừng xe trên làn đường dành cho xe rẽ trái là vi phạm. Cái này rõ ràng.
Còn lý do của bác là "theo anh CSGT thì chạy theo 1 đường cong mềm mại", không biết ảnh có nói hay không, nếu ảnh nói thì chắc ảnh nói cho vui, cho bác đỡ căng thẳng để viết biên bản ấy mà. Bởi vì, nếu bác dừng vào trong làn dành cho xe đi thẳng, thì đi qua giao lộ, bác vẫn đi thẳng được đấy thôi, đâu có cái biển cấm nào cấm bác đi thẳng vào làn giữa sau khi qua giao lộ. Có biển báo hẳn hoi mà. Lý do gì khiến bác phải chui ngay vào cái làn đường sát dải phân cách ngay khi qua giao lộ? Hay là thói quen lái xe nó như thế?!
âu cũng có thể thói quen ôm làn trái bác à! đôi khi áp lực giao thông cao, đông xe bus & tải chen chúc đủ kiểu dẫn đến ko nhìn kỹ BB, rồi lo xe 2B "phang" bừa ko ngó kỹ vạch kẻ đường ... vô vàn lý do mà bị tóa! Nhưng vấn đề là tóa xong nên trao đổi cho cánh tài xế chú ý chớ hok phải ra giá xong, mà ko đớp được thì ghi Biên bản.Mỗi con đường có thiết kế khách nhau, không phải con đường nào cũng đủ diện tích để "cắt xén" dải phân cách mà làm làn dành riêng cho xe rẽ trái.
Thay vào đó, các làn đường, chỉ dẫn hướng đi được kẻ ngay trên đường, hoặc sử dụng biển báo.
Trong trường hợp bác chủ miêu tả, bác dừng xe trên làn đường dành cho xe rẽ trái là vi phạm. Cái này rõ ràng.
Còn lý do của bác là "theo anh CSGT thì chạy theo 1 đường cong mềm mại", không biết ảnh có nói hay không, nếu ảnh nói thì chắc ảnh nói cho vui, cho bác đỡ căng thẳng để viết biên bản ấy mà. Bởi vì, nếu bác dừng vào trong làn dành cho xe đi thẳng, thì đi qua giao lộ, bác vẫn đi thẳng được đấy thôi, đâu có cái biển cấm nào cấm bác đi thẳng vào làn giữa sau khi qua giao lộ. Có biển báo hẳn hoi mà. Lý do gì khiến bác phải chui ngay vào cái làn đường sát dải phân cách ngay khi qua giao lộ? Hay là thói quen lái xe nó như thế?!
Đường Trường Chinh được điều chỉnh phân làn, làm thêm làn dành cho xe quẹo trái/quay đầu từ khoảng gần 2 năm nay, và là một con đường có biển báo rõ ràng, dễ chạy, xxx ít có cơ hội kiếm ăn.
Có mấy điểm lưu ý như này thôi
- Không chuyển làn trên cầu Tham Lương cả 2 chiều
- Thỉnh thoảng có bắn tốc độ gần cầu Tham Lương và cuối Trường Chinh đoạn mũi tàu Cộng Hòa - Trường Chinh
Có mấy điểm lưu ý như này thôi
- Không chuyển làn trên cầu Tham Lương cả 2 chiều
- Thỉnh thoảng có bắn tốc độ gần cầu Tham Lương và cuối Trường Chinh đoạn mũi tàu Cộng Hòa - Trường Chinh
Đoạn này biển báo, vạch kẻ đầy đủ rõ ràng nên lỡ sai thì biên bản thôi ko nên bánh mì hư xxx. Lỗi này là "không tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường" chứ đừng bị xxx hù là sai làn