Thanks thông tin bổ ích của Bác chủ.
Xin trả lời câu 1:
Qua giao lộ đó rồi thì mặc nhiên biển báo đó hết hiệu lực và xe phải về vị trí phân làn của biển báo kế tiếp ở đầu giao lộ,nếu tại giao lộ kế tiếp hong có biển báo gì phân làn xe thì các loại xe du lịch cứ tập Trung đi lane ngoài cùng bên trái nha....lane trong của xe máy.
Nếu tại giao lộ phía trước có biển trộn làn xe thì dể dàng hơn cho các loại xe lưu thông....
Câu 2:
Có lẽ Bác chủ ghi lộn từ rẽ phải thành rẽ trái đúng hong?nếu đúng như vậy thì điều Bác chủ ghi là chính xác,tất cả các xe du lịch,xe tải,xe máy khi muốn quẹo phải thì vào lane trong bên phải..
Mến.
Xin trả lời câu 1:
Qua giao lộ đó rồi thì mặc nhiên biển báo đó hết hiệu lực và xe phải về vị trí phân làn của biển báo kế tiếp ở đầu giao lộ,nếu tại giao lộ kế tiếp hong có biển báo gì phân làn xe thì các loại xe du lịch cứ tập Trung đi lane ngoài cùng bên trái nha....lane trong của xe máy.
Nếu tại giao lộ phía trước có biển trộn làn xe thì dể dàng hơn cho các loại xe lưu thông....
Câu 2:
Có lẽ Bác chủ ghi lộn từ rẽ phải thành rẽ trái đúng hong?nếu đúng như vậy thì điều Bác chủ ghi là chính xác,tất cả các xe du lịch,xe tải,xe máy khi muốn quẹo phải thì vào lane trong bên phải..
Mến.
Cảnh báo lun các bác ngã tư Bình Triệu hướng từ Cầu Bình Triệu 1 về Thủ Đức đã cắm bảng phân lane ( mấy tháng rồi nhưng hôm qua em mới thấy phạt ). Lane ngoài cùng bên trái là để quẹo trái về hướng cầu Bình Lợi nhé..đi thẳng thì vô lane trong, quẹo phải thì vô lane xe máy. Thông thường xe đông quá xxx không bị phạt nhưng hồi tối em mới thấy phạt khi đường vắng..
Tuân nào em cũng về qua đấy và thấy rất nhiều bác tài không để ý đến việc phân làn này.Kelvin Le nói:Cảnh báo lun các bác ngã tư Bình Triệu hướng từ Cầu Bình Triệu 1 về Thủ Đức đã cắm bảng phân lane ( mấy tháng rồi nhưng hôm qua em mới thấy phạt ). Lane ngoài cùng bên trái là để quẹo trái về hướng cầu Bình Lợi nhé..đi thẳng thì vô lane trong, quẹo phải thì vô lane xe máy. Thông thường xe đông quá xxx không bị phạt nhưng hồi tối em mới thấy phạt khi đường vắng..
Em thấy bác Chánh phân lane lại là cũng đã có cố gắng giải quyết vấn đề....................4B vượt phải thôi. Chứ kẹt xe thì vẫn không giải quyết được. Vì sao? vì diện tích mặt bằng giao thông vẫn không thay đổi, xe máy chạy trước mặt xe 4B(lane giữa) cũng chả làm xe 4B di chuyển nhanh hơn. Phải chăng nên có 1 biện pháp như Đường Trương Định (phần ngang công viên Tao Đàn) có 1 đoạn nới rộng cả 2 bên đường khoảng 1m. Hơn nữa phát sinh thêm 1 tiểu đảo và thêm 1 làn rẽ phải trước đèn giao thông. Điều này em thấy hiệu nghiệm ngay, lúc này các bác có thấy đỡ kẹt hơn không? riêng em thấy đỡ hơn rồi.
Quay lại bài trước khi nói về việc thu phí lưu hành xe em cũng đã đề cập đến vấn đề nên giải quyết mặt bằng giao thông khu trọng điểm lớn hơn tí thì may ra việc giảm ùn tắc giảm đi 1 tí.
Kính.
Quay lại bài trước khi nói về việc thu phí lưu hành xe em cũng đã đề cập đến vấn đề nên giải quyết mặt bằng giao thông khu trọng điểm lớn hơn tí thì may ra việc giảm ùn tắc giảm đi 1 tí.
Kính.
Last edited by a moderator: