RE: Phần lớn lái xe mắc 'hội chứng nối đuôi'
Món này cũng nguy hiểm lém - đi qua ngã tư, mà bị chú 2 bánh nguợc chiều nào đó chặn họng ngay đầu - thế là cả đoàn 2 bán ùa theo, tới khi dứt thì là đèn đỏ rồi - đầu bên kia lại ùa xe 2 bánh lên - xe mình nằm chính giữa ngã tư đền đỏ, hic, nguy hiểm cực.
Em đi chỗ ngã tư CMT8, và NTMK thấy nhiều chiếc bị cú này lắm - nằm chình ình đó.
Món này cũng nguy hiểm lém - đi qua ngã tư, mà bị chú 2 bánh nguợc chiều nào đó chặn họng ngay đầu - thế là cả đoàn 2 bán ùa theo, tới khi dứt thì là đèn đỏ rồi - đầu bên kia lại ùa xe 2 bánh lên - xe mình nằm chính giữa ngã tư đền đỏ, hic, nguy hiểm cực.
Em đi chỗ ngã tư CMT8, và NTMK thấy nhiều chiếc bị cú này lắm - nằm chình ình đó.
RE: Phần lớn lái xe mắc 'hội chứng nối đuôi'
Trước mặt và sau lưng là cả đoàn xe tải,cont...rồng rắn nối đuôi nhau bò như đưa đám! sắp có trạm CS, Sấy tóc...Theo quy định thì xe con được chạy nhanh hơn. Nhưng đường chật,xe hướng ngược chiều phóng bạt mạng vì "qua rồi". Mình đã gặp nhiều trường hợp như vậy mà không dám thò đầu ra để vượt. Ra thì dễ nhưng không có khoảng trống chui vào, "lốc kê" thì toi !!!
Trước mặt và sau lưng là cả đoàn xe tải,cont...rồng rắn nối đuôi nhau bò như đưa đám! sắp có trạm CS, Sấy tóc...Theo quy định thì xe con được chạy nhanh hơn. Nhưng đường chật,xe hướng ngược chiều phóng bạt mạng vì "qua rồi". Mình đã gặp nhiều trường hợp như vậy mà không dám thò đầu ra để vượt. Ra thì dễ nhưng không có khoảng trống chui vào, "lốc kê" thì toi !!!