Rehần lớn xe hai cầu đề có thể off road đồi cát được... nếu biết cách!
Dạ em xin theo Anh ạ, lần trước Anh chưa chiến được thực sự nên lần này em tin FJ nhà mình sẽ tung hoành ngang dọc trên chiến trường ạ!
tuanng nói:Hóng, thế lần này chiến nhé...
Dạ em xin theo Anh ạ, lần trước Anh chưa chiến được thực sự nên lần này em tin FJ nhà mình sẽ tung hoành ngang dọc trên chiến trường ạ!
Rehần lớn xe hai cầu đề có thể off road đồi cát được... nếu biết cách!
Thôi em chúc Anh sớm có Chiến mã ưng ý nghen Anh!
Thôi em chúc Anh sớm có Chiến mã ưng ý nghen Anh!
Rehần lớn xe hai cầu đề có thể off road đồi cát được... nếu biết cách!
Sau khi em thử chạy 3 vòng liên tục bấm giờ đường đua dành cho xe trên 3.0 thì ước tính chỉ mỗi vòng như sau:
Xe Pajero 3.5 lốp MT 5.46phút mỗi vòng do em quen đường.
Xe Navara 2.5 lốp MT 6,45 phút / vòng
Xe pajero nguyên bản , lốp HT, 7 phút /vòng
. máy vẫn không bị sôi nước, do vòng tua em sử dụng trung bình từ 2000 đến 3000. Số em sử dụng vẫn chuyển đều 1,2,3,4
ngay khi dừng lưng chừng dốc vẫn lên được ngon lành mà không phải chạy đà. Em hơi ngạc nhiên vụ này. mặc dù dốc cát khá cao.
và em lái rất tệ, các Bác biết mà.
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=nAFKZdioQlQ[/tube]
Nên với các tay đua oai hùng của chúng ta sau khi điều chỉnh áp suất lốp thì kết quả sẽ cải thiện hơn 50% thời gian.
Với các Anh Em nhà Jeep thì em nghĩ cùng ok lắm, xe Jeep rất mạnh, chỉ lốp bản nhỏ nên dễ lún cát, mấy anh em thử giảm còn khoảng 0.8 hay 0.6 kg xem, kết quả rất ngạc nhiên đó.
Còn xe Đấu Giá Chevecop, Landcruiser... Khỏi phải bàn bởi các xe này đều mạnh và chiến hơn xe em nhiều lắm.
Nên lần này mời các Anh em tham gia of f ở Hồ Tràm đi, vui lắm cả nhà ơi!
Chúc vui cả nhà ơi!
Sau khi em thử chạy 3 vòng liên tục bấm giờ đường đua dành cho xe trên 3.0 thì ước tính chỉ mỗi vòng như sau:
Xe Pajero 3.5 lốp MT 5.46phút mỗi vòng do em quen đường.
Xe Navara 2.5 lốp MT 6,45 phút / vòng
Xe pajero nguyên bản , lốp HT, 7 phút /vòng
. máy vẫn không bị sôi nước, do vòng tua em sử dụng trung bình từ 2000 đến 3000. Số em sử dụng vẫn chuyển đều 1,2,3,4
ngay khi dừng lưng chừng dốc vẫn lên được ngon lành mà không phải chạy đà. Em hơi ngạc nhiên vụ này. mặc dù dốc cát khá cao.
và em lái rất tệ, các Bác biết mà.
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=nAFKZdioQlQ[/tube]
Nên với các tay đua oai hùng của chúng ta sau khi điều chỉnh áp suất lốp thì kết quả sẽ cải thiện hơn 50% thời gian.
Với các Anh Em nhà Jeep thì em nghĩ cùng ok lắm, xe Jeep rất mạnh, chỉ lốp bản nhỏ nên dễ lún cát, mấy anh em thử giảm còn khoảng 0.8 hay 0.6 kg xem, kết quả rất ngạc nhiên đó.
Còn xe Đấu Giá Chevecop, Landcruiser... Khỏi phải bàn bởi các xe này đều mạnh và chiến hơn xe em nhiều lắm.
Nên lần này mời các Anh em tham gia of f ở Hồ Tràm đi, vui lắm cả nhà ơi!
Chúc vui cả nhà ơi!
Last edited by a moderator:
Rehần lớn xe hai cầu đề có thể off road đồi cát được... nếu biết cách!
Nói với làm khách nhau nhiều lắm bác ạ , điều quan trọng trong Offroad là chơi phải có nhau . Đừng chơi nữa chừng rồi rút ra... người được chơi và người đang chơi khó chịu như nhau .
Nói với làm khách nhau nhiều lắm bác ạ , điều quan trọng trong Offroad là chơi phải có nhau . Đừng chơi nữa chừng rồi rút ra... người được chơi và người đang chơi khó chịu như nhau .
Rehần lớn xe hai cầu đề có thể off road đồi cát được... nếu biết cách!
...rồi có một ngày...có một ngày a về nhà trên 4 cái mâm nhôm trên...chiếc máy cày ...
...rồi có một ngày...có một ngày a về nhà trên 4 cái mâm nhôm trên...chiếc máy cày ...