Tập Lái
16/10/10
25
5
3
Kính chào các bác.
Đầu tiên xin có lời chào thân mến đến toàn thể các bác trên DD và sau là xin tự phạt mừng một ly cho sự có mặt của lơ tui trong gia đình LAC này
033102beer_1_prv.gif
.
Số là thế này: Cả tháng nay lên mạng tìm người sang để bắt quàng làm họ LAC nhưng các chiến hữu chỉ cho toàn các trang ở Thủ đô, Hải dương, Đà nẵng gì đâu không hà. Nay rớt cốc rồi mới nhặt được bí kíp, không ngờ TPHCM cũng có một trang hoành tráng, dữ dội không kém chị, kém anh như thế này, thiện tai, thiện tai.
Kính các bác đừng chém lơ tui tội nghiệp, chưa có xe thì chỉ dám nhận là lơ thôi. Đang tim một con LAC nhưng phân vân giữa các con LAC MAX 2010, con LAC EX 2010 liên doanh và con LAC EX 2010 nhập.
Các bác có nhiều hiểu biết vui lòng tư vấn cho là với số tiền tầm 400-500T thì nên chọn con nào ở các con trên. Lục tìm trên mạng lơ tui tìm thấy những thông tin này:
Tính năng và thông số kỹ thuật và giá của Lac Max 2010 (trên trang VIDAMCO) giống như của Lac EX 2010 nhập (giá khoảng 23-24K) Trong khi đó Lac EX 2010 của VIDAMCO thì rẻ (20K) và các option cũng không bằng, nhưng Lac MAX là hàng liên doanh hay hàng nhập mà trên trang VIDAMCO không có giá.
Các bác đừng bảo sao không ráng làm luôn con CDX, xin thưa là lơ tui không thể, mà nếu..... thì em chọn con seconhand thôi các bác à.
bash.gif

Chân thành cám ơn các bác, mong được hồi âm.
-@phamkhangauto: Chỗ bác 775 Trường Chinh là gần nhà lơ tui đó, mai mốt ghé thăm alo cho bác, tui có số rùi.
 
 
 
 
 
 
 
Hạng B2
12/3/07
137
3
18
Hà Nội
www.denthan.com
Con "lác mắt" mà bác định nói tới thì Vidamco ngừng sản xuất rồi. Thực ra Vidamco thay thế nó bằng con Cruze LS (giá tầm 23,6)
Còn con "lác ệch" nhập thì hình như nó có tên là Lác SE đó (giá tầm 23,5)
Con "lác ệch" liên doanh thì có giá tầm 19,900.
Nói chung thì không thể nói xe nhập hay xe trong nước tốt hơn vì 2 loại này có những ưu điểm và nhược điểm.
Ví dụ như xe nhập nhiều options hơn (cùng giá) nhưng dịch vụ cho xe nhập sau bán thường không bằng xe liên doanh.
 
Hạng D
9/9/09
2.311
64
48
52
Saigon
Ai chà ! Đọc bài của bác chủ thớt mà em cứ thấy lê với lác suốt ... nói chơi với bác thui :
1. Lac hàng LD sản xuất từ 2004 đến nay (2010) tạm gọi là form cũ : gồm Lac Ex 1.6 và Max 1.8 (tất cả là MT)
2. Lac Nhập 2010 (sx từ 2009 bên HQ) : Lac SE 1.6 (MT) . Lac CDX 1.6 và 1.8 (AT)
3. Cherolet Cuzre có mặt ở VN tháng 6/2010 (hàng LD) : CC LS 1.6 MT, CC LT 1.6AT và CC LTZ 1.8AT
 
Xe nhập mà đi qua 10k km nếu không có vấn đề gì thì cũng chẵng cần những dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng phụ kiện ở ngoài cũng nhiều .... vô hãng chỉ có bị chặt chém mà thôi !
 
Tập Lái
16/10/10
25
5
3
danacons nói:
Ai chà ! Đọc bài của bác chủ thớt mà em cứ thấy lê với lác suốt ... nói chơi với bác thui :
1. Lac hàng LD sản xuất từ 2004 đến nay (2010) tạm gọi là form cũ : gồm Lac Ex 1.6 và Max 1.8 (tất cả là MT)
2. Lac Nhập 2010 (sx từ 2009 bên HQ) : Lac SE 1.6 (MT) . Lac CDX 1.6 và 1.8 (AT)
3. Cherolet Cuzre có mặt ở VN tháng 6/2010 (hàng LD) : CC LS 1.6 MT, CC LT 1.6AT và CC LTZ 1.8AT

Xe nhập mà đi qua 10k km nếu không có vấn đề gì thì cũng chẵng cần những dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng phụ kiện ở ngoài cũng nhiều .... vô hãng chỉ có bị chặt chém mà thôi !
Vậy là hàng Vn lac bây giờ chỉ có con lac ex 1.6 2010, các con kia chi có hàng nhập thui. Mà hàng nhập thì giá hơi cao :oops:. Con lac ex 1.6 VN thì em không thấy khoái mấy. Em thấy hay là mình chọn hàng nhập quatay các bác nhỉ? Các bác tư vấn cho em với.
 
Tập Lái
16/10/10
25
5
3
biendongthang7 nói:
Bỏ 1 phiếu cho Cherolet Cuzre  CC LTZ 1.8AT
lac%20price.jpg

Con này giá hơi cao bác à. Giá hãng vậy còn thêm TB và linh tinh nữa thì hơn 600T rồi còn gì??? Em không vote cho con này vì đạn không đủ.
 
Tập Lái
16/10/10
25
5
3
danacons nói:
Ai chà ! Đọc bài của bác chủ thớt mà em cứ thấy lê với lác suốt ... nói chơi với bác thui :
1. Lac hàng LD sản xuất từ 2004 đến nay (2010) tạm gọi là form cũ : gồm Lac Ex 1.6 và Max 1.8 (tất cả là MT)
2. Lac Nhập 2010 (sx từ 2009 bên HQ) : Lac SE 1.6 (MT) . Lac CDX 1.6 và 1.8 (AT)
3. Cherolet Cuzre có mặt ở VN tháng 6/2010 (hàng LD) : CC LS 1.6 MT, CC LT 1.6AT và CC LTZ 1.8AT

Xe nhập mà đi qua 10k km nếu không có vấn đề gì thì cũng chẵng cần những dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng phụ kiện ở ngoài cũng nhiều .... vô hãng chỉ có bị chặt chém mà thôi !
Ý bác là khuyên lơ tui nên mua hàng nhập, chân thành cảm ơn bác. Nhân tiện xin hỏi bác là với con SE nhập độ 23,5 K đó ta phải thêm bao nhiêu nữa (chi tiêt) để có thể leo lên cưỡi em nó được hở bác? và sâu nào ở SG có giá mềm nhất? Bác có thể giới thiệu cho cái tên + sdt của NV sale luôn thì quá tốt. Là lính mới nên làm phiền các bác hơi nhiều, các bác thông cảm đừng ném đá lơ tui tội nghiệp.
 
Hạng D
19/12/08
1.717
98
48
Tp. HCM
xe nhập chỉ chán cái dịch vụ sau bán hàng, xe ld thì khoản dịch vụ này ở vn cũng chẳng khá hơn là bao... nói tóm lại bác có tiền khoảng nào cứ nhắm con xe mới mà mua, nếu chưa có kinh nghiệm thì ko nên mua xe cũ ... em thấy em Lac ex mới bác có chạy 5 năm cũng thoải mái, ko lo gì đâu (xác suất cao là thế)
21.gif

tb giá mỗi xe bên trên bác cứ cộng thêm khoảng tầm 2-3k Obama nữa là đủ tất cả các thủ tục a-z
SMOKIN.GIF
 
Tập Lái
16/10/10
25
5
3
Theo gấu của lơ thì thôi lơ ký nháy mua một con EX mới của LD cho nó lành. Ùng hộ hàng VN để làm giàu cho các bác VAMA. Như bác whoiswho đúng là chưa có kinh nghiệm mà dây với mới anh xe cũ thì không ổn.
Tiện đây các bác sale sâu ném đá cho lơ tui cái giá hời nhất + khuyến mãi + vân vân và .... để em định hướng cái. Thanh củi các bác nhiều.