Chủ đề tương tự
RE: phanh, phanh, phanh!!!
Không những Heo con mà cả Heo cái cũng không đảm bảo kín , bác nên làm lại luôn cho an toàn , nếu tuột dầu cụm sau thì khả năng là bây giờ xe bác chỉ còn tác dụng phanh ở trục trước ( Phanh dầu thường thiết kế 2 kênh độc lập để nâng cao an toàn ) , nên giật sượng là dễ hiểu ! Phanh phải nhồi mới ăn là do dầu tràn ngược qua phớt khi áp lực cao !
Không những Heo con mà cả Heo cái cũng không đảm bảo kín , bác nên làm lại luôn cho an toàn , nếu tuột dầu cụm sau thì khả năng là bây giờ xe bác chỉ còn tác dụng phanh ở trục trước ( Phanh dầu thường thiết kế 2 kênh độc lập để nâng cao an toàn ) , nên giật sượng là dễ hiểu ! Phanh phải nhồi mới ăn là do dầu tràn ngược qua phớt khi áp lực cao !
RE: phanh, phanh, phanh!!!
Chắc chắn là do Cup Pen tổng phanh rồi bác ạ...! Khi bác đạp gấp, áp lực dầu lớn làm cho môi Cup pen bị bung ra ép sát thành xilanh nên kín tạm thời, còn khi đạp nhẹ và chậm thì áp lực dầu nhỏ, dầu sẽ luồn qua bằng chỗ hỏng của cup pen mà làm tuột phanh...
Ở xe bác, em thấy có tình trạng dầu bị đen bẩn, em đoán là Piston đã bị "đâm" méo nên mài mòn và ra bột nhôm, nếu thật như vậy thì bác phải kiểm tra lại cơ cấu phanh xem có sai lệch gì không, vì nếu để tiếp diễn tình trạng này thì Cup Pen rất nhanh hỏng và thành xilanh phanh tổng sẽ bị mòn vẹt một bên, phải đóng Chemise hay thay mới đó bác...
Chúc bác vui, mau chữa hết bệnh cho em nó nhé...!
Chắc chắn là do Cup Pen tổng phanh rồi bác ạ...! Khi bác đạp gấp, áp lực dầu lớn làm cho môi Cup pen bị bung ra ép sát thành xilanh nên kín tạm thời, còn khi đạp nhẹ và chậm thì áp lực dầu nhỏ, dầu sẽ luồn qua bằng chỗ hỏng của cup pen mà làm tuột phanh...
Ở xe bác, em thấy có tình trạng dầu bị đen bẩn, em đoán là Piston đã bị "đâm" méo nên mài mòn và ra bột nhôm, nếu thật như vậy thì bác phải kiểm tra lại cơ cấu phanh xem có sai lệch gì không, vì nếu để tiếp diễn tình trạng này thì Cup Pen rất nhanh hỏng và thành xilanh phanh tổng sẽ bị mòn vẹt một bên, phải đóng Chemise hay thay mới đó bác...
Chúc bác vui, mau chữa hết bệnh cho em nó nhé...!
RE: phanh, phanh, phanh!!!
Liệu chất bẩn có thể nào xâm nhập từ bên ngoài ko bác sỹ ?Trích đoạn: Automatic
Chắc chắn là do Cup Pen tổng phanh rồi bác ạ...! Khi bác đạp gấp, áp lực dầu lớn làm cho môi Cup pen bị bung ra ép sát thành xilanh nên kín tạm thời, còn khi đạp nhẹ và chậm thì áp lực dầu nhỏ, dầu sẽ luồn qua bằng chỗ hỏng của cup pen mà làm tuột phanh...
Ở xe bác, em thấy có tình trạng dầu bị đen bẩn, em đoán là Piston đã bị "đâm" méo nên mài mòn và ra bột nhôm, nếu thật như vậy thì bác phải kiểm tra lại cơ cấu phanh xem có sai lệch gì không, vì nếu để tiếp diễn tình trạng này thì Cup Pen rất nhanh hỏng và thành xilanh phanh tổng sẽ bị mòn vẹt một bên, phải đóng Chemise hay thay mới đó bác...
Chúc bác vui, mau chữa hết bệnh cho em nó nhé...!
RE: phanh, phanh, phanh!!!
Hầu như là không thể ! Trường hợp dầu phanh không tốt lâu ngày lão hóa mà lắng cặn cũng gây vẩn đục !Trích đoạn: STINGER
Liệu chất bẩn có thể nào xâm nhập từ bên ngoài ko bác sỹ ?
RE: phanh, phanh, phanh!!!
thay cupen gấp gấp !!! nguy hiểm quá !!![
][
][
] (nếu có tiền thay heo mới luôn cho chắc)
thay cupen gấp gấp !!! nguy hiểm quá !!![
RE: phanh, phanh, phanh!!!
cuppen thì đã thay, tạm thời là ổn định, em hy vọng nó tồn tại lâu dài [8|]
nhưng các bác nói heo là cái quái gì vậy (sozy vì em hiểu lắm tiếng ở trỏng) có phải cái để lồng cuppen vào ko ? giá cả nó thế nào hả các bác (hỏi phòng xa trước
)
cuppen thì đã thay, tạm thời là ổn định, em hy vọng nó tồn tại lâu dài [8|]
nhưng các bác nói heo là cái quái gì vậy (sozy vì em hiểu lắm tiếng ở trỏng) có phải cái để lồng cuppen vào ko ? giá cả nó thế nào hả các bác (hỏi phòng xa trước
RE: phanh, phanh, phanh!!!
Heo là bộ Piston-Xy lanh Dầu của Hê thống Phanh đó Bác ! Bộ lớn nhất nằm trong nắp máy , nơi nồi chân không trợ lực ,4 bộ nhỏ ở 4 bánh !
Heo là bộ Piston-Xy lanh Dầu của Hê thống Phanh đó Bác ! Bộ lớn nhất nằm trong nắp máy , nơi nồi chân không trợ lực ,4 bộ nhỏ ở 4 bánh !