Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
bác này mới dc gọi là cao thủ nè!!! em đoán không lầm bác xuất phát từ dân điện tử. có điều để xả hệt điện cho tụ tích điện hoặc thạch anh lưu nguồn trong hệ thống thì hơi khó. khi pin 16 dc cấp nguồn, bác dùng thuật toán ngược để xả điện nhằm reset. em tò mò tý!! bác đã lèm chưa vậy??? % thành công???SPO nói:Bác làm xe quá dữ!!!nhưng về mặt hiệu quả e thấy bác đầu tư 20,000 usd để sửa mỗi mảng Audi cho thị trường Đà Nẵng thì chắc là hơi lãng phí ,mà hiện tại theo e biết bác chỉ cần 250 usd là đã có bộ cable Vag 5054 rồi,phần mềm thì gần như hãng ,coding ABS control unit,... đều ok! xe này chắc là ko nổ được phải ko bác!trước e cũng gặp hệ thống nhiên liệu của thằng Delphi,chắc Bosch cũng tương tự, thường rã béc phun ra vệ sinh thì có thể khắc phục tạm được đó bác!
Còn chiếc Smart bác thử cách cuối này xem có được ko nha:
1.Thao 2 day cua binh dien ra khoi binh.
2.Sau do moi noi 2 day nay voi nhau.(NHO LA DAY PHAI THAO KHOI BINH DIEN !!!)
3.De 2 day noi voi nhau qua 1 dem cang tot.(Cach nay goi la memory capacitor discharge)
No se lam cho tat ca bo nho mat het dien va khong con luu tru chut gi ve qua khu.(Ngoai tru trong EEPROM con luu tru factory settings thoi)
Lam vay se reset duoc tat ca cac hop va se nhan key tro lai (voi dien kien la cac PIN o 16-Pin diagnosis connector phai co dien)