Thu phí đường nào thì em phản đối, riêng đường QL 51 đi VT thì em ủng hộ gấp, Đường đẹp, rộng. đi rất an toàn, khỏe người, khỏe xe. tốn 20k em cũng chịu, Nói chung là đường ngon-thu phí thì em ok liền, đừng như QL 14 đường thấy ghớm, suy nghĩ thôi đã nổi da gà thì tốn 10k em cũng tiếc đứt ruột.
pquocanh nói:
Ui..đang làm thêm 1 trạm chưa thu phí đấy bác ơi..Trạm cỏ may bỏ rồi, bây giờ mọc thêm 1 trạm mới..nghĩa là đi Vũng Tàu bác mất 80k cho đi và về đấy.....tính ra như trung lương ấy chứ
sparkvan nói:Thu phí đường nào thì em phản đối, riêng đường QL 51 đi VT thì em ủng hộ gấp, Đường đẹp, rộng. đi rất an toàn, khỏe người, khỏe xe. tốn 20k em cũng chịu, Nói chung là đường ngon-thu phí thì em ok liền, đừng như QL 14 đường thấy ghớm, suy nghĩ thôi đã nổi da gà thì tốn 10k em cũng tiếc đứt ruột.pquocanh nói:
Phí sử dụng đường bộ, còn phải có "phí thu phí" nữa chứ. Hiện tại chỉ cấp cho phường xã 1%, các bác ở phường ứ chịu.
Thí dụ (tính tròn) xe máy 100k/chiếc/năm, bác tổ dân phố đi thu, bác í được 1k/xe thì mỗi ngày bác này muốn có 200k bác phải thu 200 chiếc, em tính trung bình 1 hộ có 2 chiếc, vậy phải đến nhà 50 hộ dân. Mỗi ngày có 8 tiếng, chia ra 1 hộ sẽ có thời gian 10 phút thu phí. Nếu cù cưa, cù nhầy 1 tiếng thì toi......
Chủ yếu thu xe tải + xe cá nhân thôi.....
he he em biết tỏng bác # muốn thu tách tiêng ngân sách...
Thí dụ (tính tròn) xe máy 100k/chiếc/năm, bác tổ dân phố đi thu, bác í được 1k/xe thì mỗi ngày bác này muốn có 200k bác phải thu 200 chiếc, em tính trung bình 1 hộ có 2 chiếc, vậy phải đến nhà 50 hộ dân. Mỗi ngày có 8 tiếng, chia ra 1 hộ sẽ có thời gian 10 phút thu phí. Nếu cù cưa, cù nhầy 1 tiếng thì toi......
Chủ yếu thu xe tải + xe cá nhân thôi.....
he he em biết tỏng bác # muốn thu tách tiêng ngân sách...
kái cổ của dân ta cứng lắm nên các kụ ở trển muốn gắn thêm tròng để thử xem có thể đeo được bao nhiêu kái tròng nữa đây mà.