Chủ đề tương tự
Bơm trợ lực ré rồi bác. Đánh lái kêu là chính nó. Ko thì cu roa tới tuổi ré. Bị cái bơm thì thay bơm mới Không bao giờ đi phục hồi bác nhé. Mất tiền mà mang bực vào người đấy.
đánh lái không thì ko kêu, chỉ khi mình đánh lái trái hoặc phải kèm với đạp thắng mới nghe thấy tiếng et ét, giống như tiếng ma sát với cái gì đó.
mình được 1 người bạn hướng dẫn là dùng vòi nước áp lực mạnh xịt vào 2 bên mép phanh, rồi dùng chai brake cleaner xịt lại. giờ rà thắng quẹo trái phải đã không còn tiếng kêu. mà chỉ còn kêu khi rà thắng qua các rờ giảm sốc. bác nào góp ý cho mình vụ này..
1 là má thắng của bác bị mòn nên sảy ra tiếng kêu khi dạp thắng hay rà thắng .
2 là bị hư 2 cây rô tuyn thanh giằng khi qua các ổ gà hoặc các gờ giảm tốc.
2 là bị hư 2 cây rô tuyn thanh giằng khi qua các ổ gà hoặc các gờ giảm tốc.
em đi hết 3 thợ rồi, thay má thắng mới luôn, xiếc chặt các ốc lại hết mà cũng bị. có thợ nói nếu rotuyn hư thì kêu thường xuyên chứ không phai đạp thắng mới kêu. hôm nào trời nắng khô thì tiếng kêu càng rõ, đi trời mưa thì không kêu.
xe của bác dã thay bố thắng nhưg có vớt dĩa chưa .theo em xe bác lúc rà thắng hay dạp phanh.heo phanh sẽ ép má phanh vào vành dĩa .nếu dĩa của bác di lâu năm sẽ bị mài mòn vì thế nó dễ gây ra tiếng kêu lúc rà hoặt dạp phanh .nhưng ko phải lúc nào cũng kêu.lúc trời mưa nướ mưa sẽ chảy vào vành dĩa làm bôi trơn và làm mát nên làm tiếng kêu nhỏ di.khi di trời nóng vành dĩa sẽ nóng mình dạp phanh má phanh ép vào dĩa gây ra nhiệt cưỡng bức .lúc này sẽ tạo ra tiếng kêu khi ta vừa buông phanh .theo em bác ra gara kêu ng ta vớt dĩa di.em ko tận tay làm và thấy nên chỉ giúp bác dc vậy thôi ak.
ak .khi bác vớt dĩa .ng ta sẽ vớt nhám cho bác .khi dĩa của bác dã dc vớt nhám lúc bác dạp phanh nhưg4 cái gai nhám dó sẽ giải nhiệt và làm cho phanh của bác sẽ ăn hơn dó.