- Tags
- luxing istar
Giờ mới hiểu tại sao giá rẻ vậy, dùng chung động cơ xe đạp điện 8t nhà em, nội thất và khung gầm hết 20t. Tính ra bán 1 lời 1.
được hết, đừng leo dốc, đi siêu thị là chính, mềnh sẽ chạy làn gắn máy.Việt Nam mình thà là không làm chứ chả bao giờ làm mấy đồ con nít như thế bạn ơi! Nhìn cái xe thế mà bảo VN học .... xin lỗi bạn, nông dân VN còn sáng chế ra nhiều chiếc xe hiệu quả cho công việc hơn thế nhiều! Cho bạn chiếc xe đó bạn dám cầm nó chạy ra quốc lộ không?
Mua con này chỉ dám chạy 20km/h. Sắt làm con xe này tương đương với xà gồ, vỏ tương đương với tôn lợp nhà.
Không sản xuất xe vẫn lãi ầm ầm đó thôivề vn chắc 200tr, sao viet mình ko học hửi tí nào nhỉ
Mấy ông làm lớn của Việt Nam mình là thuộc hàng khôn nhất thế giới, cứ để cho các nước khác suy nghĩ và chế tạo còn mình cứ ngồi nghĩ ra các loại thuế và nghị định là xong, lãi của nhà SX không thể bằng được, còn người dân mà chế tạo rà thì mình không cấp phép lưu hành, hêhêhê
Học sản xuất chi cho mệt bạn! Nhập về bán 1 chiếc xe kiếm 200-300tr ngon hơn!về vn chắc 200tr, sao viet mình ko học hửi tí nào nhỉ
xứ thiên đường này chỉ nghỉ làm sao thu thuế, thu phí cho cao thôi hà! Chứ đâu có nghĩ làm đường cho to, cho bự 8-12 làn xe chạy đau để dân mua xe phát triển ngành công nghiệp oto đau! Giờ các khu dân cư mới cấp phép cũng cấp đất làm đường có 4-6 làn xe là hiểu rồi!
Hum biết a sao chứ mấy a cán bộ thuế chổ e, chăm sóc e kĩ lắm, tới ngày là nhắc, tới nhà thu lun, quá đã.Học sản xuất chi cho mệt bạn! Nhập về bán 1 chiếc xe kiếm 200-300tr ngon hơn!
xứ thiên đường này chỉ nghỉ làm sao thu thuế, thu phí cho cao thôi hà! Chứ đâu có nghĩ làm đường cho to, cho bự 8-12 làn xe chạy đau để dân mua xe phát triển ngành công nghiệp oto đau! Giờ các khu dân cư mới cấp phép cũng cấp đất làm đường có 4-6 làn xe là hiểu rồi!