Em cũng mới thay Total GLACELF AUTO SUPRA.
Es két nước bằng nhôm, xài DCA4 là No.1 rồi. Nếu thay bác thay coolant lon Oki (ngoài gara hay xài) thì đổi qua DCA4 ngon hơn
Es két nước bằng nhôm, xài DCA4 là No.1 rồi. Nếu thay bác thay coolant lon Oki (ngoài gara hay xài) thì đổi qua DCA4 ngon hơn
lamnguyen_ttt nói:Thay mặt bà con cảm ơn tấm lòng của bác
Biết trước vậy em đỡ tốn tiền thay nước làm mát...
Loại này em chắc 3ms là rành nhất, chuyên gia máy phát điện diesel mà!3ms nói:Em cũng mới thay Total GLACELF AUTO SUPRA.Es két nước bằng nhôm, xài DCA4 là No.1 rồi. Nếu thay bác thay coolant lon Oki (ngoài gara hay xài) thì đổi qua DCA4 ngon hơnlamnguyen_ttt nói:Thay mặt bà con cảm ơn tấm lòng của bácBiết trước vậy em đỡ tốn tiền thay nước làm mát...
Máy phát điện bên em xài radiator bằng đồng nên vẫn xài loại cũ (màu đỏ). Em chỉ biết sơ như sau:
Loại này màu xanh dương chống gỉ sét cực tốt, vì có Phosphate/Molybdate/Nitrix. Khi nồng độ PH giảm xuống (tính axit tăng lên). Phosphate sẽ chống ăn mòn axit. Ngoài ra còn có Nitrix lấp các lỗ rỗ trên bề mặt.
Tuy nhiên, Cummingenerator chỉ mới dùng phổ biến trong máy phát điện diesel nhỏ & TB trong khoảng 2 năm gần đây khi họ chuyển từ két nước bằng đồng sang nhôm, do loại này đặc biệt thích hợp với radiator nhôm.
Hàng này VN hơi hiếm, bác HaH kiếm đc hàng này
thông tin trên Google nhiều nhưng có lẽ chuẩn nhất là tài liệu này
Loại này màu xanh dương chống gỉ sét cực tốt, vì có Phosphate/Molybdate/Nitrix. Khi nồng độ PH giảm xuống (tính axit tăng lên). Phosphate sẽ chống ăn mòn axit. Ngoài ra còn có Nitrix lấp các lỗ rỗ trên bề mặt.
Tuy nhiên, Cummingenerator chỉ mới dùng phổ biến trong máy phát điện diesel nhỏ & TB trong khoảng 2 năm gần đây khi họ chuyển từ két nước bằng đồng sang nhôm, do loại này đặc biệt thích hợp với radiator nhôm.
Hàng này VN hơi hiếm, bác HaH kiếm đc hàng này
thông tin trên Google nhiều nhưng có lẽ chuẩn nhất là tài liệu này
3ms nói:Máy phát điện bên em xài radiator bằng đồng nên vẫn xài loại cũ (màu đỏ). Em chỉ biết sơ như sau:
Loại này màu xanh dương chống gỉ sét cực tốt, vì có Phosphate/Molybdate/Nitrix. Khi nồng độ PH giảm xuống (tính axit tăng lên). Phosphate sẽ chống ăn mòn axit. Ngoài ra còn có Nitrix lấp các lỗ rỗ trên bề mặt.
Tuy nhiên, Cummingenerator chỉ mới dùng phổ biến trong máy phát điện diesel nhỏ & TB trong khoảng 2 năm gần đây khi họ chuyển từ két nước bằng đồng sang nhôm, do loại này đặc biệt thích hợp với radiator nhôm.
Hàng này VN hơi hiếm, bác HaH kiếm đc hàng này
thông tin trên Google nhiều nhưng có lẽ chuẩn nhất là tài liệu này
thay luôn đi beden xì-vịt mới nên xài két nước nhôm
tuổi thọ coolant theo thời gian
.... xe em được 28k có cần thay không bác chân dài .
[/quote]
tuổi thọ coolant theo thời gian
- Nước màu đỏ: 4~5 năm
- Màu xanh lá cây: 2năm (loại này sắp tuyệt chủng rồi)
- Màu xanh dương DCA4: mới quá, k biết
[/quote]
Quan điểm của em: xe càng cũ thì càng phải nâng niu.leviet45 nói:Xe E cũ òi ,xài dc hông?nếu dc bác share E nhé thanks bác..(siena ELX 1.3)
...
Xe Bác Siena ELX 1.3, nếu két nước bằng nhôm thì rất nên dùng, Bác OK thì bữa nào tiện em sẽ gửi Bác.
xe E két nc cũ bằng nhôm, nhưng jin(hôm nọ có người kêu E thay mới nh thấy cái mới hàng bây giò thua xa cái cũ,mà nếu thay jin thì mekong keu tới 5-7tr gì đó...) nên E vẫn đẻ dùng và thấy ổn ...vậy hôm nào bác có đi qua gần TB hú E mời bác cafe nhe...thanks(e ỏ dg BVT F7.TB)HaH nói:Quan điểm của em: xe càng cũ thì càng phải nâng niu.leviet45 nói:Xe E cũ òi ,xài dc hông?nếu dc bác share E nhé thanks bác..(siena ELX 1.3)
...
Xe Bác Siena ELX 1.3, nếu két nước bằng nhôm thì rất nên dùng, Bác OK thì bữa nào tiện em sẽ gửi Bác.