Chủ đề tương tự
Xe tải hư heo cái người ta còn thay mới.. xe dulich5 phục hồi chi bác ơi..??
Thực ra heo cái bị hư chỉ là bị sọc trong lòng nơi pitong trược lên xuống để tống dầu đi..Khi heo bị sọc thì làm hỏng cupen sinh ra chãy dầu thắng,, và tống ko đủ lượng dầu..!!
vì vậy khi phục hồi là làm lán bóng phần bên trong đó lại. có thể họ đóng sơ mi inox vào.. nhưng gặp thợ tay nghề yếu, tiện sơ mi hơi lỏng chút xíu thì cũng ko tốt... hơi bót quá thì đạp bị dính pitong...
Thực ra heo cái bị hư chỉ là bị sọc trong lòng nơi pitong trược lên xuống để tống dầu đi..Khi heo bị sọc thì làm hỏng cupen sinh ra chãy dầu thắng,, và tống ko đủ lượng dầu..!!
vì vậy khi phục hồi là làm lán bóng phần bên trong đó lại. có thể họ đóng sơ mi inox vào.. nhưng gặp thợ tay nghề yếu, tiện sơ mi hơi lỏng chút xíu thì cũng ko tốt... hơi bót quá thì đạp bị dính pitong...
Heo thắng cũng như heo côn, đều làm bằng hợp kim đặc chủng, trong quá trình xử dụng lâu ngày có thể bị chảy dầu người ta thường đổ lỗi do cuppen, thay cuppen mới vẫn bị, cái gốc vẫn là rỗ nòng xilanh, dẫn tới cuppen không kín, áp lực dầu không đủ dẫn đến thắng ít ăn và.....dầu lan ra ngoài, nếu bác có độ cũng chỉ là công nghệ tráng lại nòng xi lanh, lấp đi những chỗ khuyết, nhưng rồi...đâu cũng vào đó vì....nó không phải là hợp kim đặt biêt chịu được mài mòn.....
Vài lời góp cùng bác chủ
Chúc bác có lựa chọn hợp lý
Vài lời góp cùng bác chủ
Chúc bác có lựa chọn hợp lý
em sử dụng xe du lịch chạy cả 100 000 km mà heo thắng chẳng có vấn đề gì nhưng khi sử dụng xe offroad thì chỉ đi 1 chuyến về là kẹt heo thắng .
nguyên nhân thì biết rõ xe offroad luôn lội nước và bùn và heo bị rỉ phía bên ngoài gây kẹt , một phần nữa là xe offroad đi về rồi để đó chứ không chạy thường xuyên cũng là nguyên nhân gây kẹt.
lúc đầu cứ đưa ra gara nhưng thay đi chuyến khác thì lại bị tương tự . em tháo hết ra thì thực tình là chỉ bị kẹt piston do nước. em đóng hết ra vệ sinh lại và bôi mỡ để lần sau không còn có tình trạng kẹt nữa thì hết.
việc thay heo mới và phục hồi heo cũ là tuỳ tình trạng của heo , tiền mất nhưng công cũng nhiều mà gặp thợ lôm côm chỉ có khổ mình. vài lời chia sẽ cùng các bác.
nguyên nhân thì biết rõ xe offroad luôn lội nước và bùn và heo bị rỉ phía bên ngoài gây kẹt , một phần nữa là xe offroad đi về rồi để đó chứ không chạy thường xuyên cũng là nguyên nhân gây kẹt.
lúc đầu cứ đưa ra gara nhưng thay đi chuyến khác thì lại bị tương tự . em tháo hết ra thì thực tình là chỉ bị kẹt piston do nước. em đóng hết ra vệ sinh lại và bôi mỡ để lần sau không còn có tình trạng kẹt nữa thì hết.
việc thay heo mới và phục hồi heo cũ là tuỳ tình trạng của heo , tiền mất nhưng công cũng nhiều mà gặp thợ lôm côm chỉ có khổ mình. vài lời chia sẽ cùng các bác.
Xe em đóng nòng Inox cả heo cái lẫn heo côn trên dưới cả năm nay rồi (không phải CAP),
bác cứ đem ra ga ra nào đó nói rõ là bác muốn đóng nòng là họ làm thôi, thực ra họ chỉ tháo lắp để đưa tới nơi chuyên gia công nên chất lượng khỏi lo.
Chú ý là sau khi đóng nòng khoảng vài ngàn km thì bác cần thay lại cup pen 1 lần nữa vì nòng mới đóng lại không được trơn láng như zin nên cần rô đa lại.
Sau khi thay rồi thì vô tư.
bác cứ đem ra ga ra nào đó nói rõ là bác muốn đóng nòng là họ làm thôi, thực ra họ chỉ tháo lắp để đưa tới nơi chuyên gia công nên chất lượng khỏi lo.
Chú ý là sau khi đóng nòng khoảng vài ngàn km thì bác cần thay lại cup pen 1 lần nữa vì nòng mới đóng lại không được trơn láng như zin nên cần rô đa lại.
Sau khi thay rồi thì vô tư.