Hạng B2
29/6/06
238
2
0
Các bác cho em hỏi, larang xe em là loại đúc nhôm. Hôm trước, trời mưa tối, em quẹo vào hẻm bị trầy xướt khá nhiều. Các bác có biết chổ nào phục hồi lại không? Các bác cho em hỏi luôn, phục hồi larang bằng matit nhôm cao cấp là gì vậy? Ở Tp. HCM, có chổ nào làm không? Cám ơn các bác trước nhiều
 
Hạng B2
23/10/10
125
0
0
chào bác chủ!
Tốt nhất bác vô các trạm dich vụ chính hãng cho an tâm bác chủ ơi.

trân trọng~!
 
Hạng B2
29/6/06
238
2
0
Em cám ơn các bác nhiều ạ. Xe em là caren đời 2011. Ban đầu, em cũng nghĩ là chỉ cần đắp matit lên là ok. Vì em thoạt đầu cũng chỉ thấy nó không thẩm mỹ lắm. Nhưng bánh xe quay mà mất cân bằng động thì chạy nhanh rất nguy hiểm. Em cũng xem kỹ lại không thấy cục niêm chì, có lẽ lúc cọ quẹt đã rớt ra. Vì vậy, em sẽ đem xe vào hãng để tút lại mâm cũng như là cân bằng động luôn. Em sẽ báo cáo các bác kết quả sau.
 
viosblack nói:
Em cám ơn các bác nhiều ạ. Xe em là caren đời 2011. Ban đầu, em cũng nghĩ là chỉ cần đắp matit lên là ok. Vì em thoạt đầu cũng chỉ thấy nó không thẩm mỹ lắm. Nhưng bánh xe quay mà mất cân bằng động thì chạy nhanh rất nguy hiểm. Em cũng xem kỹ lại không thấy cục niêm chì, có lẽ lúc cọ quẹt đã rớt ra. Vì vậy, em sẽ đem xe vào hãng để tút lại mâm cũng như là cân bằng động luôn. Em sẽ báo cáo các bác kết quả sau.
Em nghĩ cục niêm chỉ rất khó rớt .chắc bác va chạm mạnh nên nó mới văng ra ?
 
Hạng B2
6/7/11
353
14
18
Chào bác chì zin là loại dán nên khi đi mưa hay sụp ổ gà sẻ bị văng ra ,với lại trong hãng không làm cân mâm đâu bác vios, bác qua chổ bác DR.Joe làm cân mâm cho an tâm nhé.
 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
48
HCM
Lúc trước em có đọc bài bác gì bên quận 8 bán vỏ xe (có CH ở bên ADV) em quên tên rồi, chỗ bác ấy có làm đẹp cho mâp đó bác, nếu mâm sơn như carens đời 09 hay 11 thì trét matis rồi sơn lại như mới thôi, mâm phay lòi mặt nhôm đời cuối 09-10 thì khóhơn vì không thể sơn cho màu giống với màu nhôm chạy qua máy phay. Vụ matis nhôm em đoán là có loại matis có trộn bột nhôm, màu sắc giống nhôm, khi trét xong thì đưa lên máy phay cắt xong nó có bề mặt giống nhôm nên vết cắt giống zin. Còn vụ cân = động thì tiệm vỏ lớn nào cũng có máy làm mà, bác yên tâm. Mấy cái nhỏ nhỏ liên quan đến thẩm mỹ nhiều khi vô hãng xong lại càng thêm bực mình :D Mấy cái liên quan đến máy móc, vận hành, báo lỗi...thì nên vào hãng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/7/11
353
14
18
Chào bác lần đó em ra LTT hỏi họ là cân bằng động thì không ai hiểu hết họ nói chỉ có cân mâm thôi thì em nói cân mâm thì họ mới hiếu bó tay, lần đó mâm em bị vênh biến dạng mặt trong mâm xe do sụp ổ gà , lần đó em làm hết 1t6 gò hàn tè le hết xong đem lên cân mâm thì mọi thứ trở lại như củ ,giờ chỉ có cảm giác bị xỉa bên phải chắc em phải mang vô hảng thôi.
 
Hạng B2
28/7/11
302
0
18
13
viosblack nói:
Các bác cho em hỏi, larang xe em là loại đúc nhôm. Hôm trước, trời mưa tối, em quẹo vào hẻm bị trầy xướt khá nhiều. Các bác có biết chổ nào phục hồi lại không? Các bác cho em hỏi luôn, phục hồi larang bằng matit nhôm cao cấp là gì vậy? Ở Tp. HCM, có chổ nào làm không? Cám ơn các bác trước nhiều
Vào sửa chữa chính hãng mất vài trăm ngàn thôi bác ạ!