Có vẻ bác Z1 auto đang kinh doanh liqui moly nên không khách quan ( e xl e thấy avarta cua bác, hihih) . Về sơn thì e học về ngành hóa: nến có ý kiến như sau:
1. các loại sơn chống ăn mòn đều có Zn , ngay cả liqui moly cũng có hàm lượng zn cao. lớp zn này chính là lớp bảo vệ kết cấu vật liệu bên trong.
2. bác Z1 nói : "Không thích hợp sử dụng cho dân sinh, nhất là với ôtô vì nó có thể phát tán lượng kẽm ra môi trường, rất độc hại với con người." là hoàn toàn không đúng. nếu vậy ngay cả liqui moly mà bác đang kinh doanh cũng có ảnh hưởng như vậy.
3. Tại hóa kỳ zrc đượng dùng khá phổ biến trong dân dụng, và quân sự ( họ cung cấp sơn cho quốc phòng, bảo vệ xe bọc thép). chiếc Chevrolets trước nhà hàng Florida cũng được xử lý rỉ sét và chống rỉ bằng zrc . Thế mạnh của zrc chính là việc bảo vệ các vùn lân cận ngay cả khi có gỉ. các vị trí gỉ không lan ra, không làm yếu đi kết cấu vật liệu.
4. các vùng khắc nghiệt như biển ( hơi muối nhiều ) , độ ẩm cao vv.. người ta sử dụng zrc là như vậy. zrc có chai dạng xịt và dùng bình thường để bảo dưỡng hay sữa chữa bình thường.
5. cả zrc và liqui moly đều là hàng tốt , tất nhiên phải là hàng chính hãng nhé. Với zrc , 1 thùng sơn 4l của nó , e ước chừng phải nặng tới mười mấy kg , đó mới là sơn thật, chứ sơn trung quốc thì 1 kg = 1kg hơn ah . cách này là cách hay nhất để phân biệt sơn zrc giả và thật.
6. zrc dùng ổn.
e chỉ nếu ý kiến cá nhân của em. và e thấy zrc khá nhiều người dùng để xịt gầm. e vote cho zrc về độ bền cũng như hiệu quả của nó. nhưng nếu không có zrc thì liqui moly cũng được, trước khi quan tâm đến hàng khựa