Em không giỏi về khung gầm, nhưng cũng mạp muội phân tích theo ý cá nhân
1. Giá thì trong hãng mắc nhất, PhongNguyen cũng không rẻ, hàng ngoài rẻ hơn nhiều nhưng hên xui
2. Xì dầu thì vẫn đi lại bình thường nhưng tránh thắng gấp và chở nặng
3. Cũng có thể thay 1 bên nhưng đọ cân bằng xe có thể bị ảnh hưởng, cái nữa sẽ ảnh hưởng nhiều đền tuổi thọ vì không đồng nhất
4. Theo nguyên tắc thì nên thay nguyên cặp cho an tâm, cái cũ để đó khi nào cần thì dùng lai.
Đoi điều góp ý bác chủ
1. Giá thì trong hãng mắc nhất, PhongNguyen cũng không rẻ, hàng ngoài rẻ hơn nhiều nhưng hên xui
2. Xì dầu thì vẫn đi lại bình thường nhưng tránh thắng gấp và chở nặng
3. Cũng có thể thay 1 bên nhưng đọ cân bằng xe có thể bị ảnh hưởng, cái nữa sẽ ảnh hưởng nhiều đền tuổi thọ vì không đồng nhất
4. Theo nguyên tắc thì nên thay nguyên cặp cho an tâm, cái cũ để đó khi nào cần thì dùng lai.
Đoi điều góp ý bác chủ
Em mới làm hộp số Carnival lần thứ 3 hạ hộp số bảo hành rồi đây .
1.Lần 1 em kêu anh chủ xe tự đi mua hàng về em lắp tính công,ảnh kêu em mua dùm em mua thử về chạy được đúng tháng lại em hạ hộp số.Phải nói cực nhất hộp số ngang Canival.
2.Lần 2 mua bố ly hợp Sevco ( sản xuất cho chính hãng ) lắp vô cũng bị nữa.
3.Lần 3 em bỏ tiền ra mua đồ trong hãng thay vô ( bác chủ xe bù thêm 6 xị thôi) thay vô.
Kết luận : hàng chính hãng ngoài so với mua trong hãng nó khác nhau chút đỉnh rất khó nhận ra có thể hàng giả chính hãng thôi.
Hàng Sevco mua lần 2 đem cân ra em cân thử nó nhẹ hơn,ít thép hơn dùng thời gian bị vênh.Hàng giả thương hiệu lớp.
Hàng chính hãng mới mua trong hãng em cũng đang lo đây vì bên thợ tiện gia công nói mấy cha trong hãng cũng bị nó ám hoài.Chổ em gia công đồ thì rất nổi tiếng làm chuẩn và kỹ nha các bác,cả Mer,Ford,Toy.. cũng mang ra đó vớt đĩa canh mâm ép lại hết,thay là làm trọn bộ chứ không nữa vời.Chính em thấy cái bố sau chính hãng đưa vô tambua bị cấn thợ tiện lấy búa đóng cái rầm rồi canh lại mới đều.
Em sợ thật,chẳng hiểu sau trong hãng bộ bố thắng bán có 300 hay 400k đối với 1 số loại xe,trong khi bố Bendix em nhập về hơn giá đó rồi còn bố chính hãng bên Mỹ thì hơn 30 USD trở lên/bộ.
Lọc gió thì hơn 100k thôi.Mua về thấy cái lọc Canival 150k thổi thấy khít quá và bác ấy báo hao xăng.
Đồ bảo dưỡng em thấy nguồn các Dealer bên Mỹ giá chuẩn và đa số rẻ.Tất cả điều đạt tiêu chuẩn DOT của nó hết,Việt Nam mình còn rẻ hơn nữa chắc xuất khẩu qua đó được.
Cái này có bác bên hội Kia làm xe bên em ổng cũng bó tay.Em thì lổ nặng công với vật tư còn bác ấy mất rất nhiều thời gian,không lẻ chia tay sớm bớt làm khổ nhau.Hy vọng bố chính hãng lần này ngon lành
.Nói chung cũng có cái bó tay chạy làng và hên xui.
1.Lần 1 em kêu anh chủ xe tự đi mua hàng về em lắp tính công,ảnh kêu em mua dùm em mua thử về chạy được đúng tháng lại em hạ hộp số.Phải nói cực nhất hộp số ngang Canival.
2.Lần 2 mua bố ly hợp Sevco ( sản xuất cho chính hãng ) lắp vô cũng bị nữa.
3.Lần 3 em bỏ tiền ra mua đồ trong hãng thay vô ( bác chủ xe bù thêm 6 xị thôi) thay vô.
Kết luận : hàng chính hãng ngoài so với mua trong hãng nó khác nhau chút đỉnh rất khó nhận ra có thể hàng giả chính hãng thôi.
Hàng Sevco mua lần 2 đem cân ra em cân thử nó nhẹ hơn,ít thép hơn dùng thời gian bị vênh.Hàng giả thương hiệu lớp.
Hàng chính hãng mới mua trong hãng em cũng đang lo đây vì bên thợ tiện gia công nói mấy cha trong hãng cũng bị nó ám hoài.Chổ em gia công đồ thì rất nổi tiếng làm chuẩn và kỹ nha các bác,cả Mer,Ford,Toy.. cũng mang ra đó vớt đĩa canh mâm ép lại hết,thay là làm trọn bộ chứ không nữa vời.Chính em thấy cái bố sau chính hãng đưa vô tambua bị cấn thợ tiện lấy búa đóng cái rầm rồi canh lại mới đều.
Em sợ thật,chẳng hiểu sau trong hãng bộ bố thắng bán có 300 hay 400k đối với 1 số loại xe,trong khi bố Bendix em nhập về hơn giá đó rồi còn bố chính hãng bên Mỹ thì hơn 30 USD trở lên/bộ.
Lọc gió thì hơn 100k thôi.Mua về thấy cái lọc Canival 150k thổi thấy khít quá và bác ấy báo hao xăng.
Đồ bảo dưỡng em thấy nguồn các Dealer bên Mỹ giá chuẩn và đa số rẻ.Tất cả điều đạt tiêu chuẩn DOT của nó hết,Việt Nam mình còn rẻ hơn nữa chắc xuất khẩu qua đó được.
Cái này có bác bên hội Kia làm xe bên em ổng cũng bó tay.Em thì lổ nặng công với vật tư còn bác ấy mất rất nhiều thời gian,không lẻ chia tay sớm bớt làm khổ nhau.Hy vọng bố chính hãng lần này ngon lành
bác phân tích đúng ý em ạ, thường thì ta nên thay cả cặp, mặc cái phuộc cũ chưa hư kia vẫn dùng được nhưng cao su bánh bèo hay độ dãn của phuộc đã thay đổi rồi. Nên thay cả cặp cho ngon lành thì hơn ạ.HMG nói:Em không giỏi về khung gầm, nhưng cũng mạp muội phân tích theo ý cá nhân
1. Giá thì trong hãng mắc nhất, PhongNguyen cũng không rẻ, hàng ngoài rẻ hơn nhiều nhưng hên xui
2. Xì dầu thì vẫn đi lại bình thường nhưng tránh thắng gấp và chở nặng
3. Cũng có thể thay 1 bên nhưng đọ cân bằng xe có thể bị ảnh hưởng, cái nữa sẽ ảnh hưởng nhiều đền tuổi thọ vì không đồng nhất
4. Theo nguyên tắc thì nên thay nguyên cặp cho an tâm, cái cũ để đó khi nào cần thì dùng lai.
Đoi điều góp ý bác chủ
Phục hồi cũng được nhưng em thấy không khả thi đâu báclong.cafe nói:thay fos sẽ hết xì dầu thôi.
em nghĩ đã tính thay thì nên thay cả đôi vì ảnh hưởng đến độ ổn định của xe, càng đi sẽ càng có độ khác biệt giữa 2 bên. Phục hồi cũng không khả thi vì dễ bị lại. Còn mua đồ thì bác nên xem cho kỹ nếu xèng rủng rỉnh thì nên vào hãng còn mua ngoài phải có kinh nghiệm xem đồ hãy mua bác ạ
Last edited by a moderator: