RE: Phuộc nhún: Nên thay 1 cặp hay 1 cái??
Tuỳ thôi bác ơi/
Nếu cái phuộc kia do thời gian mà hỏng thì em nghĩ cái còn lại cung chẳng còn được bao lâu nữa/ => Nên thay cả đôi/
Còn cái phuộc hỏng vì lí do nào đó/ cái kia vẫn dùng tốt thì em nghĩ 1 cái cũng ok/
Tuỳ thôi bác ơi/
Nếu cái phuộc kia do thời gian mà hỏng thì em nghĩ cái còn lại cung chẳng còn được bao lâu nữa/ => Nên thay cả đôi/
Còn cái phuộc hỏng vì lí do nào đó/ cái kia vẫn dùng tốt thì em nghĩ 1 cái cũng ok/
Re: RE: Phuộc nhún: Nên thay 1 cặp hay 1 cái??
Nên thay cả đôi bác ạ. Thường thì 1 cái ra dầu hoặc cong thì cái kia cũng chuẩn bị đến tuổi ra đi cùng bạn đường. Hơn nữa khi bác lắp 1 cái mới & vẫn dùng 1 cái cũ thì tác dụng của giảm sóc sẽ bị kém đi nhiều. Cái mới sẽ nhanh hỏng hơn vì phải gánh cho cả anh bạn già cỗi kia của mình nữa. Lúc đó lại mất tiền mua giảm sóc + tiền công + thời gian!
Nên thay cả đôi bác ạ. Thường thì 1 cái ra dầu hoặc cong thì cái kia cũng chuẩn bị đến tuổi ra đi cùng bạn đường. Hơn nữa khi bác lắp 1 cái mới & vẫn dùng 1 cái cũ thì tác dụng của giảm sóc sẽ bị kém đi nhiều. Cái mới sẽ nhanh hỏng hơn vì phải gánh cho cả anh bạn già cỗi kia của mình nữa. Lúc đó lại mất tiền mua giảm sóc + tiền công + thời gian!
Re: RE: Phuộc nhún: Nên thay 1 cặp hay 1 cái??
Khg biết bác gặp chiếc xe bị xì nhớt ở đâu....xe em cách đây 2 tuần đi bảo dưỡng định kỳ cũng xì nhớt 1 cây phuộc sau....em được thay mới....thực tế chạy chẳng thấy ảnh hưởng gì cả.
Khg biết bác gặp chiếc xe bị xì nhớt ở đâu....xe em cách đây 2 tuần đi bảo dưỡng định kỳ cũng xì nhớt 1 cây phuộc sau....em được thay mới....thực tế chạy chẳng thấy ảnh hưởng gì cả.
Re: RE: Phuộc nhún: Nên thay 1 cặp hay 1 cái??
nên thay cả 4, vì trước sau gì 3 cây kia cũng sẽ y như vậy trong thời gian ngắn.
nên thay cả 4, vì trước sau gì 3 cây kia cũng sẽ y như vậy trong thời gian ngắn.