RE: PHUỘC SAU BỊ XỈ NHỚT.
Theo giá cả mà Bác vutuan đã khảo sát thì theo E Bác nên chọn một rong các giải pháp sau :
1/ nếu Bác thường xuyên đi xa, chạy nhanh thì nên thay cặp phuộc mới ở THĐ cho yên tâm còn mấy cục cao su mua ngoài cũng được ( 50 ngàn/cục, trong hãng 350.000 ngàn/cục !!. xe E đã thay mới biết ).
2/ Nếu thỉnh thoãng mới đi thì tùy bác ( có thể phục hồi cũng được ), vì chạy vòng vòng trong Tp thì khó phát hiện phuộc ngon cở nào . Tuy nhiên tiết kiệm một triệu mấy (thay vì mua phuộc mới ) nhưng sau này Bác sẽ "hối hận" vì phuộc mới chạy "ngon" hơn phuộc phục hồi nhiều lắm , thông thường xe tãi người ta mới tiết kiệm (độn nhíp, phục hồi phuộc ,...) vì xe tãi không quan trọng độ bám đường, cảm giác lái.,...mà quan trọng là tãi được nhiều ( xe nhà E 2T chở toàn >5 T !!)nhưng xe du lịch thì yếu tố này quan trọng lắm . Rồi khi bác chạy nhanh- thắng . nếu phuộc không ngon thấy xe nó muốn "quăng" luôn , nhưng ohuộc mới , hệ thống giảm xóc ngon bác thấy xe nó "gục đầu" xuống rất đã !! phuộc cứng hay nhão nó không gục đầu được ! Một vài thiển ý tùy bác vậy .