Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Theo em bác cứ chơi hàng xịn cho yên tâm, Con Kia Pride của em đang xài heo của Nisan mấy năm nay cũng Ok nhưng ngặt nỗi mỗi lần tìm Cuppen cho nó khổ quá, hôm vừa rồi em cũng thay cả bộ heo cái đúng hàng Kia Pride của em hết 600K, mua mấy hàng cũ hay hàng đóng lại mình không rành xài một thời gian lại khổ.sgman nói:Em định chuẩn lại bộ phận heo tổng thắng vì nòng đã có hiện tượng rỗ.
Đại để bầu servo + heo tổng xe em nó na ná như thế này![]()
Có 3 phương án:
- Mua mới 100%: có 2 loại: Taiwan 950k; hoặc hàng xịn chuẩn giá 1500k (loại mới thì đủ bộ, chỉ lắp vào là xài)
- Hàng 2hand: em đã hỏi, chủ tiệm quảng cáo : heo tổng Nishin, nói là zin của Honda, còn mới, có bình dầu thắng, khỏi thay cuppen luôn, cuppen loại 15/16" : giá 350k (hàng này phải xem kỹ, nếu nòng còn tốt cũng nên tốn thêm xèng cho bộ cuppen khoảng 100k)
- Đóng nòng inox: em hỏi tiệm đóng nòng ở An Dương Vương: "heo bằng nhôm đóng semi ok không anh" - "đóng được hết!" - "giá nhiu anh" - "400k, sáng đưa chiều lấy" (cũng phải thêm 100k cho bộ cuppen)
Các bác tư vấn xem phương án nào ok nhất? Cá nhân em thấy chơi cái 1500k là ok nhất, tuy nhiên có người bảo em là hàng mới bây giờ chưa chắc ngon bằng đồ zin còn tốt, có người lại bảo heo nhôm xài được ít lâu cũng hư, không bền bằng đóng nòng inox, có người thì nói heo nhôm không nên đóng nòng, chỉ đóng được heo gang!!!
Mần răng bi chừ các bác![]()