Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Đường xá khu vực này oằn lưng cõng container con thoi giữa 2 cảng. Có xong nút giao An Phú thì kẹt vẫn như con kẹt.
Giả dụ làm 1 tuyến đường sắt chở hàng, nối 2 cảng này và nối vào ga Sóng Thần thì tốn nhiều mặt bằng không nhỉ? Tại sao trung tâm logistic lớn nhất nước mà lại dùng cách trung chuyển thô sơ, kém hiệu quả và mất an toàn đến vậy? Chiếm dụng bao nhiêu hạ tầng đường bộ trong thành phố. Cứ nói tận dụng xe đầu kéo cho rẻ. Nhưng thiệt hại về thời gian và nhiều thứ khác lan ra cho xã hội, sao không tính?Đường xá khu vực này oằn lưng cõng container con thoi giữa 2 cảng. Có xong nút giao An Phú thì kẹt vẫn như con kẹt.
Chắc chục năm nữa cũng chưa có đâu bác...Cụm cảng ICD Trường Thọ có kế hoạch dời về Long Bình mà các bên lằng nhằng cả chục năm nay
Dự án Cụm cảng trung chuyển ICD Long Bình 8 năm chờ thủ tục
Dự án Xây dựng Cụm cảng trung chuyển ICD Long Bình được TP.HCM lên kế hoạch xây dựng để di dời cảng Trường Thọ hiện hữu, song suốt 8 năm qua vẫn chưa xong thủ tục đầu tư.
baodautu.vn