Hạng D
19/2/10
1.998
5.372
113
Các bác nào có xài qua dòng xe này cho em xin ít thông tin về em nó như:máy móc,đồ phụ tùng.v.v.v.và tại sao lại rớt giá thê thảm,hôm nay tình cờ gặp một chiếc cũng đã lâu rồi không đi,em cũng đang lăn tăn
 
Hạng B2
19/6/07
460
54
28
Hà Nội
360.yahoo.com
:D em chỉ có đúng 1 thông tin về em này đó là: xe cực kì dễ hỏng, có lẽ chỉ xếp sau Piaggio Beverly, rất khó sửa chữa và bán lại thì cực mất giá.
 
12/10/10
685
32
63
41
em là nhân chứng sống cho em X9 này, ngồi chạy thì sướng rùi, nhất là đường trường.
có điều hay hỏng lặt vặt, 1 đến hay tuần là vô hãng mới đau, hay bị đứt cầu chì nữa. em thay kim xăng trong bình xăng con, nhỏ như chân nhang hết 600k. xăng thì 20km/lít
đặt biệt em nó kén người đi lắm, em cao 1,78m nặng 85kg đi còn đỡ đỡ, bởi vậy bán kiếm mấy người bự con bán rất khó. nói chung bác chủ ko nên đầu tư vào em này.
 
Hạng B2
27/4/09
344
2
0
Đơn giản vì dòng xe Piaggo không được ưa chuộng nhiều ở Việt Nam, dù Dylan SH có mắc hơn X9 thì người ta vẫn thà chọn SH Dylan chứ ít ai nghĩ tới sẽ chọn Piaggo. Với lại Piaggo thường ồn ào, hảy hư lung tung, phụ tùng mắc hơn những hãng khác. Và khi đã bắt đầu hư thì sẽ hư dây chuyền cả chiếc xe khiến bác cứ phải thay từ từ hết cái này đến cái khác.
 
12/10/10
685
32
63
41
K.O. nói:
Đơn giản vì dòng xe Piaggo không được ưa chuộng nhiều ở Việt Nam, dù Dylan SH có mắc hơn X9 thì người ta vẫn thà chọn SH Dylan chứ ít ai nghĩ tới sẽ chọn Piaggo. Với lại Piaggo thường ồn ào, hảy hư lung tung, phụ tùng mắc hơn những hãng khác. Và khi đã bắt đầu hư thì sẽ hư dây chuyền cả chiếc xe khiến bác cứ phải thay từ từ hết cái này đến cái khác.
chuẩn ko cần chỉnh.