Offroad dường như là một môn chơi không giới hạn ... Em bắt đầu bập bẹ vào môn này từ 2010 và khi đó chiếc xe đầu tiên tham gia là Triton GLs Mt 4x4 được độ "full option" tại lò độ Minh Giang - ironman4x4, tại thời điểm đó với chiếc xe bán tải em thấy quá đủ để ngang dọc lên rừng xuống biển . Nhưng càng về sau khi cuộc chơi càng "Nặng" và "nhũn não" thì mọi yêu cầu đòi hỏi về chiếc xe ngày càng cao. Triton được gả đi và hàng loạt các loại xe 4x4 được em rước về:
[pagebreak][/pagebreak]
- Mercedes G class: chiếc xe cảm xúc cực đoan với hy vọng sẽ đưa em sớm tới đỉnh cao với bề dày lịch sử và trang bị "hoành tráng, xa xỉ cho 1 chiếc 4x4" bao gồm khóa visai cơ trước sau zin, khóa trung tâm, hai cầu cứng, máy dầu turbo ... Nhưng éo le thay khi làm xong thì em nó quá đắt đỏ để đem đi Phá ... vậy nên em lại có 1 chiếc xe đi cafe đúng nghĩa .
- Land Cruiser Vx80: đây là chiếc xe theo đúng tiêu chí: Ngon, bổ, rẻ, hiệu quả. Ngay khi mua được 1 tháng em nó đã được nâng cấp và tham dự giải đua quốc tế RFC được tổ chức tại hạ Long và vinh dự đứng trong Top 10 cùng các chú khủng long. Khi đó Land vẫn là một chiếc xe nguyên bản và chỉ được nâng cấp rất cơ bản để đi thi, bao gồm: tời điện, nâng gầm và lắp khóa visai cầu sau cùng bộ vỏ Xtreme 31inch đi mượn
Tuy nhiên lòng tham con người là vô đáy. trong khi Nhà nhà cắt xe, ngừoi người làm xe ống nước thì em vẫn chỉ loanh quanh với mấy xe nguyên bản nâng cấp. Khát vọng được " Cắt xe" vẫn được nhen nhóm trong lòng từ lâu mà chưa có cơ hội thực hiện. Nhân 2014 đang thất nghiệp và thời gian rảnh rỗi nhiều, ước mơ tự cắt một chiếc xe của em chính thức được thực hiện.