Rất nhiều là đằng khác. Ví dụ, dân chơi xe Honda S2000 sau khi độ thường chỉ nhìn thấy 1 ống pô thay vì 2 ống như xe zin.kanz_min nói:Có ai làm ngược lại ko nhỉ: 2 bô thành 1 bô
Nhiều xe được làm giả hệ thống dual exshaut từ trong hãng với mục đích làm cho chiếc xe nhìn ngầu hơn, thể thao hơn, bán được nhiều xe hơn cho khách hàng nửa vời (chỉ thích xe nhìn sport chứ không quan tâm đến sport thực sự). 2 ống pô phía sau chẳng có tác dụng gì nếu động cơ chỉ có 1 header (1 đường xả ra từ động cơ).
335i và 328i có cùng dung tích động cơ là 3.0 (N52, N54) nhưng 328i chỉ có 1 ống pô, 335i có 2. Sở dĩ có điều này vì 335i được gắn thêm 2 chú ốc sên phía sau header --> phải có 2 header---> 2 ống pô. M3 cũng vậy, có 2 đường xả nên cần 2 ống pô chứ không phải cho đẹp. Sự khác biệt giữa xe thể thao thực sự và xe "bắt chước thể thao" khác nhau ở chỗ đó. Thiết kế BMW dựa trên performance, Honda dựa trên sale. Nhưng có vẻ như càng ngày BMW càng giống Honda
Last edited by a moderator:
Tôi thấy giống Honda cũng đâu có sao. Vi cái nào đẹp thì mình nên học theo chứ. Thiết kế 2 pô 2 bên nhìn rất cân mà
Post hình với lại suond clip di bác!evolution nói:E chuẩn bị gắn pô đôi cho nằm giữa giống M3. Ở bên “D1” có bán pô đôi, mà ko bít nghe hay ko, vì chưa có xe để test. Pô này ra hơi cho cả 2 bên (ko phải 1 bên thật, 1 bên giả). Gắn vào chỉ mất 30p
Ae nào muốn test thì qua “D1” nha
TO BE CONTINUED...