Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
Kính thưa các bác,
Em đi ngoài đường đậu sau xe khác để ý thấy các xe của Toyota, Mit thì cái pô xe nó lắc lắc rung rung; còn các xe của Hyundai, BMW, Mer, Audi thì cái pô nó cứng ngắc không nhúc nhích gì.
Không biết sự khác biệt này đến từ đâu và đâu là lợi đâu là chưa tốt ạ/
Mong các bác đi qua đi lại khai sáng giúp em.
 
Hạng D
15/2/12
2.412
4.980
113
Chắc 2 hãng đầu về VN bớt mấy con ốc, vài cái bas nên hơi rung rung miễn không rớt là được.
 
Hạng D
1/8/12
1.712
380
83
Những xe nhìn từ đàng sau thấy rung rung là do bát treo bằng cao su,nối với cụm xả là lắp chặt còn những xe nhìn từ đàng sau không thấy rung vì bát treo là lắp chặt,nối với cụm xã qua đoạn ruột gà tự lựa.
 
  • Like
Reactions: F1
Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
Những xe nhìn từ đàng sau thấy rung rung là do bát treo bằng cao su,nối với cụm xả là lắp chặt còn những xe nhìn từ đàng sau không thấy rung vì bát treo là lắp chặt,nối với cụm xã qua đoạn ruột gà tự lựa.
Thế còn lợi hại của 2 cái này là thế nào vậy bác. Em thì nhìn thấy nó cứ lúc lắc, lủng lẳng sao thấy ghê ghê.
 
Hạng B2
22/12/14
218
153
43
65
Thế còn lợi hại của 2 cái này là thế nào vậy bác. Em thì nhìn thấy nó cứ lúc lắc, lủng lẳng sao thấy ghê ghê.

Cây pô gắn chặt với động cơ, mà động cơ nó có nhiều kiểu rung : rung nhanh, nhẹ, liên tục khi nổ máy, chạy bình thường; rung giật ra phía trước khi đang chạy, thả ga ra; rung giật ra phía sau khi phanh... rồi tuỳ thiết kế điểm treo động cơ và của cây pô mà
nó rung theo kiểu rung nhẹ (không thấy) cho tới lủng lẳng. Nhìn cây pô không đu đưa có vẻ nó kềm phụ cái động cơ, nhưng dễ gãy pô khi bị mục. Còn đu đưa thì có vẻ giảm chấn tốt hơn. Vậy thôi.