Độc giả của tạp chí thương mại "Ô tô, xe máy và thể thao" đã đề cử giải "Thiết kế cải tiến xuất sắc nhất năm 2013" cho chiếc Porsche 911 Turbo mới trong phân khúc "Xe thể thao".
[pagebreak]
Ông Michael Mauer, Giám đốc phụ trách về Phong cách và Thiết kế của Porsche, đã nhận giải thưởng "Autonis" được tổ chức hàng năm tại Stuttgart.
Đề cập đến mẫu xe mạnh nhất của dòng 911, ông Michael Mauer đã phát biểu: "Porsche 911 Turbo sở hữu một diện mạo khỏe khoắn và mạnh mẽ với các cửa hút khí hai bên nổi bật, thể hiện nét đặc trưng tiêu biểu trên các mẫu xe Turbo. Thêm một đặc điểm đáng chú ý là cánh gió phía sau được tích hợp một cách hài hòa vào thiết kế tổng thể của xe".
Porsche 911 Turbo 2014
Trong một cuộc bình chọn với sự tham gia của 17.860 độc giả, tất cả 104 mẫu xe được chia theo 8 phân khúc khác nhau, có 10 mẫu xe đến từ 9 nhà sản xuất đã được đề cử trong phân khúc "Xe thể thao". Chiến thắng của Porsche 911 Turbo đến đúng vào dịp kỷ kiệm kép của mẫu xe tinh hoa này: Dòng xe huyền thoại 911 xuất hiện lần đầu tại triển lãm ô tô quốc tế (IAA) ở Frankfurt cách đây 50 năm. Và 10 năm sau đó, bản mẫu đầu tiên của chiếc 911 Turbo được giới thiệu tại IAA.
Ngay trong dịp kỷ niệm 40 năm, thế hệ mới của chiếc 911 Turbo và Turbo S ra mắt dẫn đầu trong lịch sử dòng xe 911 về công nghệ và hệ thống lái năng động nhờ vào hệ thống lái truyền động 4 bánh toàn phần, hệ thống lái trục sau chủ động, hệ thống khí động học thích ứng, hệ thống đèn pha LED toàn phần cùng với một động cơ phẳng được trang bị bộ tăng áp kép sinh ra 560 mã lực.
Porsche 911 Turbo S 2014
911 Turbo và 911 Turbo S có mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị là 13.2 lít/100 km, trên đường cao tốc là 7.7 lít/100 km, và kết hợp 9.7 lít/100 km, lượng khí thải CO2: 227 g/km.
(theo Porsche)