Porsche Châu Á Thái Bình Dương tổng kết sáu tháng đầu năm với mức tăng tích cực 108% trong khu vực với tổng số 3.316 xe.[pagebreak][/pagebreak]
Doanh số của dòng xe biểu tượng 911 với động cơ đặt sau tăng trưởng ổn định; đặc biệt, sự xuất hiện của 911 GT3 RS hiện đang thu hút nhiều đơn đặt hàng trong khu vực.
Boxster và Cayman vẫn giữ vững mức tiêu thụ mạnh và ngày càng phát triển. Cả hai mẫu xe thể thao hai cửa càng tạo được sức hấp dẫn mạnh mẽ trên thị trường nhờ vào các phiên bản thể thao GTS. Trên thực tế, các phiên bản GTS chiếm 30% trên tổng số 440 chiếc 911, Boxster và Cayman đã được bán ra.
Đóng góp đáng kể của mẫu xe SUV cỡ trung Macan đã đẩy mạnh số lượng xe được giao với 1.833 chiếc trong nửa đầu năm nay. Các phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Cayenne như Cayenne GTS cũng củng cố cho mức tăng trưởng của phân khúc SUV với 908 chiếc.
Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: "Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã vượt qua các chỉ tiêu đặt ra cho nửa đầu năm nay. Doanh số bán tại các thị trường trong khu vực liên tục tăng. Hơn thế nữa, với những mẫu xe nổi bật như 911 Carrera GTS, Cayenne Turbo S, Panamera Exclusive Series và Panamera Edition, chúng tôi giữ vững sự lạc quan của mình về hoạt động kinh doanh trong nửa cuối năm nay. Song song đó, với lượng khách hàng ngày càng tăng, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đẩy mạnh hơn nữa văn hóa xe thể thao, củng cố thương hiệu Porsche và quan trọng hơn cả là tập trung tối đa vào việc cung cấp những trải nghiệm mua và sở hữu sản phẩm đặc sắc cho khách hàng. ”