Porsche đang cung cấp một chương trình cá nhân hóa cho khách hàng trên những mẫu xe Porsche 911. Theo đó, chủ nhân của mẫu xe thể thao này có thể in dấu vân tay của mình lên nắp capo với giá hơn 8100 USD.
Bộ phận Exclusive Manufaktur của Porsche luôn hướng tới các dịch vụ cá nhân hóa chất lượng cao cho khách hàng. Vì thế bộ phận này đang cung cấp một tùy chọn cá nhân hóa mà khách hàng có thể in dấu vân tay của mình lên bất kỳ vị trí nào trên thân xe Porsche 911. Nắp capo là vị trí thử nghiệm đầu tiên. Dịch vụ này sẽ chính thức ra mắt khách hàng của hãng xe Đức vào tháng 3 với mức giá 7.500 Euro tương đương 8.134 USD (khoảng 188 triệu đồng).
Để làm được điều này, Porsche sử dụng một thiết bị công nghệ in trực tiếp có sẵn tại phòng sơn thuộc trung tâm đào tạo Zuffenhausen. Ở đó, một robot sẽ vẽ thiết kế độc đáo này lên mui xe, sau khi nhập dữ liệu sinh trắc học của khách hàng. Sau đó, vị trí in sẽ được phủ thêm một lớp sơn đặc biệt và được đánh bóng để có độ bóng bẩy cao hơn.
Khách hàng lựa chọn phương pháp cá nhân hóa này sẽ được liên lạc trực tiếp với các chuyên gia tư vấn, họ sẽ giải thích từng bước, từ việc lấy dấu vân tay đến khi hoàn thành dự án. Họ sẽ giám sát toàn bộ quá trình và Porsche tuyên bố rằng dữ liệu sinh trắc học sẽ được xử lý, do đó không thể sử dụng nó cho các mục đích trái phép.
Đại diện của Porsche - ông Alexander Fabig phát biểu: “
Cá nhân hóa rất quan trọng đối với khách hàng của Porsche. Và không có thiết kế nào có thể cá nhân hơn dấu vân tay của chính bạn”
“Porsche là Hãng tiên phong trong việc cá nhân hóa và đã phát triển phương pháp in trực tiếp cùng với các đối tác của chúng tôi. Chúng tôi đặc biệt tự hào vì đã phát triển một sản phẩm hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ mới và hiện đại”