- Tags
- lợi nhuận
nhưng bán ko nhiều bằng mer. lợi nhuận tổng vẫn thua mer xa.
Mer vẫn là vô đối trong phân khúc xa sang.
Porsche là cái hãng duy nhất giúp mấy anh Đức loại bỏ cái suy nghĩ xe Đức không được bền trong suy nghĩ của người dùng đấy nhe bác
Xếp hạng độ bền thì Porsche chả thua Lexus mà tất cả mọi thứ còn lại Lexus chưa bằng 1 góc Porsche
Sang VN mà học tập anh Trường Hải lắp ráp xe, lợi nhuận sau thuế năm vừa rồi gần 18%, đó là tính lợi nhuận theo giá bán ra, còn nếu tính lợi nhuận theo giá suất xưởng đã trừ mọi chi phí, thuế > 30% cơ, còn nếu tính trước thuế phải lên tới > 50% là ít, gần 17% của anh Porcher chẳng là cái đinh. Bảo sao nhiều hãng mở ShowRoom ở VN dù lượng xe bán ra không nhiều, siêu lợi nhuận.
Chỉnh sửa cuối:
Sang VN mà học tập anh Trường Hải lắp ráp xe, lợi nhuận sau thuế năm vừa rồi gần 18%, đó là tính lợi nhuận theo giá bán ra, còn nếu tính lợi nhuận theo giá suất xưởng đã trừ mọi chi phí, thuế > 30% cơ, 16% của anh Porcher chẳng là cái đinh. Bảo sao nhiều hãng mở ShowRoom ở VN dù lượng xe bán ra không nhiều, siêu lợi nhuận.
Doanh thu 2015 của Porsche là 21 tỷ EURO, còn của Trường Hải hình như chỉ khoảng 2 Tỷ USD. Doanh thu càng lớn mà tỷ suất LN vẫn còn giữ khá cao thì không phải chuyện dễ. Đây mới là điều đáng nói.
Tiêu đề bài báo gây hiểu lầm, tưởng Porsche làm ăn lãi nhất thế giới. Lợi nhuận khác với tỉ suất lợi nhuận, ko thể gộp chung được.
Bác đang ở VN, nơi mà mọi thứ liên quan đến Toyota được phong Thánh đấy. :vPorsche là cái hãng duy nhất giúp mấy anh Đức loại bỏ cái suy nghĩ xe Đức không được bền trong suy nghĩ của người dùng đấy nhe bác
Xếp hạng độ bền thì Porsche chả thua Lexus mà tất cả mọi thứ còn lại Lexus chưa bằng 1 góc Porsche
Bác đang ở VN, nơi mà mọi thứ liên quan đến Toyota được phong Thánh đấy. :v
Ai phong thì kệ nta Mình từng chạy xe nào thì mình biết nó ra sao thôi