Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
25
Bến Tre
www.facebook.com
Dodge, Jeep, Chrysler, Ram và Alfa Romeo đều đạt điểm dưới mức trung bình trong cuộc khảo sát Chỉ số Dịch vụ Khách hàng năm 2021 của J.D. Power.

otosaigon-f12021-14.jpg

Theo J.D. Power, thương hiệu ô tô hạng sang khiến khách hàng của mình hài lòng nhất là Porsche, đạt 899 trên 1.000 điểm. Tuy nhiên, Lexus không kém xa với 895 điểm cùng Infiniti và Cadillac đều đạt điểm cao với 887 điểm và 883 điểm. Nằm dưới mức điểm số trung bình, Land Rover xếp áp chót với chỉ 799 điểm và Alfa Romeo ghi được 797 điểm ở vị trí cuối cùng của danh sách.

otosaigon-f12021-11.jpg

Điểm trung bình cho các thương hiệu cao cấp là 870 điểm. Đối với các thương hiệu ô tô đại chúng, điểm số thấp hơn một chút ở mức 843.

Ở phân khúc xe phổ thông, MINI đạt điểm cao nhất, với 864 điểm, trong khi Buick và Mitsubishi là các thương hiệu đại chúng có điểm số tốt thứ hai và thứ ba với lần lượt là 859 và 857 điểm.

otosaigon-f12021-12.jpg


Trong khi đó, Dodge nhận được 824 điểm, Jeep 820 điểm, Chrysler được 818 điểm và Ram chỉ ghi được 817 điểm. Bốn thương hiệu Stellantis đều gặp khó khăn trong một năm khi điểm số hài lòng trung bình của khách hàng đã tăng lên 6% trong năm thứ 6 liên tiếp.

Sự cải thiện về mức độ hài lòng này là kết quả của việc nhiều đại lý nâng cao dịch vụ của mình hơn trước những thách thức của đại dịch như thanh toán không tiếp xúc và dịch vụ chăm sóc nhanh 24/7.

otosaigon-f12021-13.jpg

Các thương hiệu của GM luôn ở trên mức trung bình của phân khúc với Buick đứng ở vị trí thứ hai với 859 điểm và GMC đứng thứ tư với 856 điểm. Chevrolet cũng vượt mức trung bình với 851 điểm.

Cũng theo JD Power, chủ sở hữu xe điện là những khách hàng kém hài lòng nhất về dịch vụ chăm sóc của hãng. Theo chủ xe, tần suất ghé thăm đại lý không thường xuyên và thách thức trong việc cố gắng phục vụ đúng cho một loại phương tiện mới khiến họ chi trả khá nhiều tiền.

 
  • Like
Reactions: Osin