Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Porsche Việt Nam chốt giá 718 Boxster từ 3,57 tỷ đồng
Hai phiên bản Porsche 718 Boxster và 718 Boxster S có giá lần lượt là 3,57 tỷ và 4,44 tỷ đồng tại Việt Nam. [pagebreak][/pagebreak]

Porsche 718 Boxster được trang bị động cơ 2.0L, sản sinh công suất cực đại 300 mã lực, mô-men xoắn cực đại 380 Nm (tăng 100 Nm) trong khoảng 1.950 đến 4.500 vòng/phút. 718 Boxster S sở hữu khối động cơ tăng áp với cấu trúc tua-bin biến thiên (VTG) dung tích 2.5L, cho công suất 350 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm (tăng 60 Nm) trong khoảng 1.900 đến 4.500 vòng/phút. Như vậy, phiên bản mới tăng 35 mã lực so với mẫu xe tiền nhiệm nhưng nhà sản xuất Đức khẳng định thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 13%.

Porsche Việt Nam chốt giá 718 Boxster từ 3,57 tỷ đồng

718 Boxster – với hộp số PDK và gói kích hoạt chức năng thể thao (Sport Chrono) – tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 4,7 giây (nhanh hơn 0,8 giây). Với các trang bị tương tự trên 718 Boxster S, thời gian tăng tốc tương tự chỉ ở mức 4,2 giây (nhanh hơn 0,6 giây). Vận tốc tối đa của 718 Boxster là 275 km/giờ, trong khi ở 718 Boxster S là 285 km/giờ.

Ngoài ra, hệ thống khung gầm được phát triển mới hoàn toàn kết hợp cùng hệ thống phanh hiệu quả hơn. Thiết kế của thế hệ xe mới cũng được nâng cấp. Toàn bộ thân xe được tinh chỉnh mới ngoại trừ phần nắp ca-pô, kính chắn gió và mui xe. Cản trước rộng và cơ bắp hơn. Kích thước hốc hút gió phía trước tăng đáng kể. Phía trước, 718 Boxster được bao quanh bởi cụm đèn pha bi-xenon thiết kế mới tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED. Đèn pha LED cùng đèn chiếu sáng ban ngày thiết kế bốn điểm được trang bị tùy chọn.

Porsche Việt Nam chốt giá 718 Boxster từ 3,57 tỷ đồng
Ở bên hông, đặc điểm nhận diện cho dòng xe mới bao gồm phần cánh thiết kế mới, nằm độc lập và những đường gân trên thân xe. Hốc hút gió lớn hơn kết hợp cùng hai đường vây nhấn mạnh tính năng động của xe. Tay nắm cửa được thiết kế mới không có nắp che thụt vào. Ngoài trang bị tiêu chuẩn là mâm xe 19-inch, khách hàng có thể đặt mâm xe 20-inch trang bị tùy chọn cho 718 Boxster S.

Phần đuôi xe được thiết kế mới của 718 Boxster mang đến ngoại hình rộng hơn – đặc biệt là các đường vạch tích hợp cùng logo Porsche giữa hai cụm đèn hậu. Cụm đèn hậu được phát triển hoàn toàn mới với thiết kế 3D sử dụng công nghệ LED và đèn phanh bốn điểm đặc trưng.

Porsche Việt Nam chốt giá 718 Boxster từ 3,57 tỷ đồng
Bên trong, khoang lái được bao quanh bởi táp-lô mang thiết kế mới. Thêm vào đó, xe cũng được trang bị tiêu chuẩn phiên bản mới nhất của hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM) với màn hình cảm ứng. Mô-đun định vị được trang bị tùy chọn.

Thế hệ xe động cơ đặt giữa bốn xy-lanh hoàn toàn mới sẽ được ra mắt trên thị trường Châu Âu vào khoảng cuối tháng 4 năm nay. Tại Việt Nam, các phiên bản của dòng xe 718 sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào cùng thời điểm này với giá bán tiêu chuẩn lần lượt là 718 Boxster từ 3,57 tỷ đồng và 718 Boxster S từ 4,44 tỷ đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng).

Porsche Việt Nam chốt giá 718 Boxster từ 3,57 tỷ đồng
Porsche Việt Nam chốt giá 718 Boxster từ 3,57 tỷ đồng
Porsche Việt Nam chốt giá 718 Boxster từ 3,57 tỷ đồng
Porsche Việt Nam chốt giá 718 Boxster từ 3,57 tỷ đồng
 
Hạng B1
16/11/15
77
51
18
35
Đẹp điên đảo
P/s: chưa có cơ hội lái chiếc Porsche nào nhưng thấy kính chiếu hậu xe nào cũng nhỏ xíu, chắc cảm giác lái phiêu lắm
 
Hạng C
8/7/13
611
17.899
93
Xe Porsche phải thêm tầm 1 tỷ vô giá thì mới có option vừa đủ xài :D
Hiển nhiên, 1 cái option màn hình tựa đầu cho Mer và Pors thì Pors cao hơn Mec tầm 3 đến 4k $. Dù chất lượng 2 cái màn hình như nhau và cùng xuất xứ.
Nhưng mà ko ai sở hữu Pors bỏ khoản tiền đó ra mà phàn nàn cả. Đó là do Pors có những thứ khiến khách hàng móc tiền túi ra và cảm thấy hài lòng. Và thường những dòng xe Couple thì option ko phải là thứ khiến chủ nhân nó mê hoặc mà chính dáng vẻ thể thao, cảm giác lái, và tính đơn giản, bụi bặm hoặc ngầu do nó mang lại. :)
Ai còn wan tâm đến cái DVD hay massage ghế nữa khi đang ngồi trên 1 con bò Lam hay ngựa Fer vs tầm 500HP sau lưng mình :D.Tự âm thanh động cơ đã là bản giao hưởng rồi :D
 
Hạng B1
16/11/15
77
51
18
35
Hiển nhiên, 1 cái option màn hình tựa đầu cho Mer và Pors thì Pors cao hơn Mec tầm 3 đến 4k $. Dù chất lượng 2 cái màn hình như nhau và cùng xuất xứ.
Nhưng mà ko ai sở hữu Pors bỏ khoản tiền đó ra mà phàn nàn cả. Đó là do Pors có những thứ khiến khách hàng móc tiền túi ra và cảm thấy hài lòng. Và thường những dòng xe Couple thì option ko phải là thứ khiến chủ nhân nó mê hoặc mà chính dáng vẻ thể thao, cảm giác lái, và tính đơn giản, bụi bặm hoặc ngầu do nó mang lại. :)
Ai còn wan tâm đến cái DVD hay massage ghế nữa khi đang ngồi trên 1 con bò Lam hay ngựa Fer vs tầm 500HP sau lưng mình :D.Tự âm thanh động cơ đã là bản giao hưởng rồi :D
Bác nói hay quá. Like mạnh
 
Hạng D
8/4/12
1.267
999
113
Đẹp điên đảo
P/s: chưa có cơ hội lái chiếc Porsche nào nhưng thấy kính chiếu hậu xe nào cũng nhỏ xíu, chắc cảm giác lái phiêu lắm
Xe Sport nên chỉ cắm đầu chạy thẳng, chạy nhanh. Chắc Porsche ko có chủ ý làm gương lớn để tài xế mất tập trung về phía sau =))))))))))
 
  • Like
Reactions: phuhung271113