Hạng B2
27/11/03
178
1
18
53
The Land Cruiser Prado là chiếc xe bán chạy nhất trong dòng SUV của Toyota mà hiện đang thống trị phân khúc 4x4 trung bình.
Chiếc Land Cruiser Prado hoàn toàn mới duy trì các chức năng cốt lõi của các thế hệ trước của nó, trong khi vừa nâng cao về khả năng hoạt động cả on và off-road với sự ra đời của hàng loạt các công nghệ đẳng cấp thế giới. Ví dụ, tăng cường cho độ cứng của thân xe và cấu trúc khung để cải thiện cảm giác thoải mái đi xe trong khi hệ thống Kinetic Dynamic Suspension System (KDSS) làm tăng sự ổn định trên đường thành phố và cải thiện giảm sóc trên địa hình gồ ghề. Các tính năng khác chính khác trong Prado thế hệ thứ tư bao gồm Crawl control và sự giới thiệu công nghệ
Multi-terrain Monitor đầu tiên trên thế giới mà nó hiển thị điều kiện đường vòng quanh xe; tất cả các tính năng này sẽ hỗ trợ cả tài xế mới hay đã có kinh nghiệm cao lái xe off-road. "

moz-screenshot.png
Prado2010_6.jpg


Chiếc Land Cruiser Prado hoàn toàn mới bao gồm lựa chọn 2,7 lít và 4 lít xăng cùng với động cơ diesel 3 lít và động cơ diesel turbo. Động cơ 4 lít xăng dầu tinh chế đáng kể là một biến thể của động cơ đã được kiểm chứng và đáng tin cậy được sử dụng trong mẫu xe hiện tại. Động cơ mới này có tính năng kép Variable Valve Timing với bộ điều khiển thông minh (VVT-i), kết quả làm tăng lên 271 mã lực và dải mô-men xoắn được mở rộng. Sức mạnh này được truyền thông qua hộp số 5 cấp tự động Super ECT tạo nên một trải nghiệm lái xe mới thường chỉ có ở hộp số tay.
Prado2010_3.jpg

Các kiểu dáng mới bên ngoài và bên trong cho một cảm giác mạnh mẽ hơn, trong khi nội thất kết hợp các chức năng của một chiếc xe 4x4thực thụ với sự thoải mái của một chiếc SUV chở khách sang trọng. Tăng không gian cabin và giới thiệu những vật liệu chất lượng cao tạo ra một cabin hạng nhất.
Chỗ ngồi thoải mái lên đến bảy hành khách, tất cả Land Cruiser Prado mới có ba hàng ghế độc lập, có thể được nhanh chóng và dễ dàng tái cấu hình để đáp ứng nhiều nhu cầu chuyên chở hành khách và hàng hóa. Chức năng ghế ghập điện phẳng mới trên hàng ghế thứ ba cho phép ghế dễ dàng gập xuống sàn tạo ra một khu vực lưu trữ rộng rãi. Cửa kính hậu phía sau có thể mở ra trong trường hợp xe đỗ vào chỗ hẹp.

Prado2010_1.jpg


Lần đầu tiên, Land Cruiser Prado có tính năng Crawl control. Hệ thống này giúp các tài xế mới chạy off-road tự tin hơn đối với những địa hình khó khăn nhất và đối với tài xế giàu kinh nghiệm off-road sẽ tìm thấy sự hữu dụng cảu hệ thống này trong việc giải quyết các tình huống cùng cực nhất.
Việc Toyota giới thiệu hệ thống lựa chọn đa địa hình mới - có chức năng mà điều chỉnh kiểm soát lực kéo cho quyền lực phanh tối ưu và hiệu suất để đối phó với địa hình cụ thể. Người lái có thể lựa chọn chế độ lái xe thích hợp để phù hợp với môi trường lái xe, chẳng hạn như 'bùn và cát', 'đá lỏng', 'đá' hay 'trùm' từ tay lái. Chức năng mới này kết hợp với hệ thống (ABS) đa địa hình mới để làm việc ngay cả trong môi trường đầy thách thức nhất.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
Trông nó giống LX 570 nhỉ.
Nhớ ghi nguồn trích dẫn Dũng nhé.
 
Hạng B2
13/1/05
452
80
28
53
trên rongbay có bác rao bán 92k đấy .
em thì đợi GX460 xem thê nào .
 
DNT
Hạng D
22/10/05
1.083
76
83
Ủa, sao hai thằng này giống nhau thế nhỉ?

19d15.jpg

19d8.jpg

19d2.jpg
 
Hạng B2
27/11/03
178
1
18
53
thì chính là nó mà bác, ảnh của bác là phiên bản châu âu gọi là land cruiser prado. trong cuộc họp giới thiệu xe của toyota cho các dealer thì một số dealer có ý kiến như sau: "đây là 1 sai lầm của toyota, nếu ra xe này ai muốn mua 570 nữa, xe này quá giống LX570 mà giá thì rẻ hơn nhiều."
Giá về đến Việt Nam giao động từ 92-95k
DNT nói:
Ủa, sao hai thằng này giống nhau thế nhỉ?

19d15.jpg

19d8.jpg

19d2.jpg
 
Hạng B2
13/1/05
452
80
28
53
thằng này nhỏ hơn 570 nhiều mà .
K biết dung tich xylanh nó thế nào ? còn bản 2.7 nữa không ? mà Prado này có hàng xuất Mỹ không ?
Con này bẳt đầu có ở dearler chưa bác chủ thread ???
 
Last edited by a moderator:
DNT
Hạng D
22/10/05
1.083
76
83
thì chính là nó mà bác, ảnh của bác là phiên bản châu âu gọi là land cruiser prado. trong cuộc họp giới thiệu xe của toyota cho các dealer thì một số dealer có ý kiến như sau: "đây là 1 sai lầm của toyota, nếu ra xe này ai muốn mua 570 nữa, xe này quá giống LX570 mà giá thì rẻ hơn nhiều."
Giá về đến Việt Nam giao động từ 92-95k

Bác nhìn sao mà bảo nó giống Lex 570 thế? Về kích cỡ Prado chỉ tương đương với Lex 460 thôi