Re
REVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Hôm qua lên bác Tấn kiểm tra, bảo trì mọi thứ để chuẩn bị cho chuyến Xiên Vịt. Mọi thứ đều OK: nhớt số, dầu thắng, trợ lực, thắng, nhớt cầu... chỉ cần thay nhớt máy và lọc nhớt thôi. Nhân tiên làm luôn cái quạt gió cho nó trở về gin. Số là xe em trước đây hay sôi nước nên thợ nó làm cái quạt cứng luôn và lúc nào cũng chạy vù vù nên hơi ồn khi nổ máy mà đậu. Sau khi thay két nước thì xe em không còn bị nữa nên bây giờ làm lại là dùng ly hợp dầu cho quạt gió (bác Tấn còn 1 cái cũ nên cho em). Khi trở về H2O thì OK, khi ra mình đổi xe với bác Tamtany để thử xe. Về đến nhà bác Tantany thì không biết có sôi nước không nhưng khi bác Tamtany tắt máy thì nó nổ 1 phát, khói bốc lên nghi ngút... hoảng...Thì ra cái ống nước hồi bị bung ra và nước trào ra tàn lan. Sau khi đợi nguôi có gọi cho bác Tấn để bác chỉ cánh châm nước và khi em về thì mọi chuyện OK không có sôi nước.
Hôm qua lên bác Tấn kiểm tra, bảo trì mọi thứ để chuẩn bị cho chuyến Xiên Vịt. Mọi thứ đều OK: nhớt số, dầu thắng, trợ lực, thắng, nhớt cầu... chỉ cần thay nhớt máy và lọc nhớt thôi. Nhân tiên làm luôn cái quạt gió cho nó trở về gin. Số là xe em trước đây hay sôi nước nên thợ nó làm cái quạt cứng luôn và lúc nào cũng chạy vù vù nên hơi ồn khi nổ máy mà đậu. Sau khi thay két nước thì xe em không còn bị nữa nên bây giờ làm lại là dùng ly hợp dầu cho quạt gió (bác Tấn còn 1 cái cũ nên cho em). Khi trở về H2O thì OK, khi ra mình đổi xe với bác Tamtany để thử xe. Về đến nhà bác Tantany thì không biết có sôi nước không nhưng khi bác Tamtany tắt máy thì nó nổ 1 phát, khói bốc lên nghi ngút... hoảng...Thì ra cái ống nước hồi bị bung ra và nước trào ra tàn lan. Sau khi đợi nguôi có gọi cho bác Tấn để bác chỉ cánh châm nước và khi em về thì mọi chuyện OK không có sôi nước.