Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
bác có pha xenon ko,hút bình cũng mau hư bình lắm.sạc zin xe PSI khó hư lắm,hôm nào qua tui xem dùm chogrand_canyon nói:Em sắm con PS đúng dịp 30/4/2009. Chạy ngon lành và cẩn thận đến 2011 thì dở chứng với cái bình. Đem ra Honda Head (Hoàng Diệu, Q4), thợ nhẹ nhàng báo Bình hư do sạc. "anh nhìn nè, cục sạc có đường rạn. Hỏng rồi, thay đi". Ma xui quỷ khiến, và tin tưởng Head nên em cũng thay sạc zin của SHi, và lắp thêm tấm tản nhiệt bằng nhôm (tụi nó cũng gợi ý luôn) Vậy mà đúng 1 năm sau, bình lại hư, lại vẫn Head Q4, tụi nó khám và báo tiếp: "Bình hư do sạc, thay sạc !" Trời, em muốn thọi tụi nó mấy cú. Sạc zin của Head dùng được 1 năm mấy tháng? Điên tiết, và tự tin sạc ko thể hỏng được, ra Hòa (Nguyễn Thái Học) mua cái bình 450k, nhân tiện hỏi luôn giá sạc ở đây, và được giới thiệu sạc vosa hay nova j đó của Honda (bọc trong mỗi bịch nilon, ko nhãn mác, bán 1,6tr, bảo là chạy khoẻ hơn sạc SHi nhưng chỉ BH 6 tháng)
Tình hình là cái bình kia sắp die, yếu lắm rùi, xin các bác cho em lời khuyên:
- Nên thay sạc mới của Head? Nhưng sạc zin j mà 1 năm đã die??? Hay sạc của Hòa?
- Tiệm Hòa cũng có kiểm tra sạc, thấy dùng bình ngoài đề nổ máy. Đang nổ thì cắm 2 cục nhựa của sạc vào nhau, thấy máy cũng lịm đi chút ít -> phán: hư sạc ! Rồi thấy dùng mấy que kim loại chạm vào, hơi có điện tóe ra. Ko biết làm vậy có hư sạc ko, lợn lành thành lợn què? Hay em lại ngu lần 2?
Biết thế này, trước đây em ko mua xe nhập làm j, hầu nó rõ khổ (Vài lần thuê xe ôm đẩy về nhà rồi)
Mong các bác chỉ giáo...