OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.310
2.951
113
[QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5?
Thời điểm hiện tại, thị trường ô tô đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các phân khúc, nhất là ở phân khúc xe CUV đa dụng. Một trong những cái tên khiến các đối thủ luôn phải dè chừng là Mazda CX-5. Không phải ngẫu nhiên mẫu xe này dành được vị trí dẫn đầu trong suốt 22 tháng liên tục.
[pagebreak][/pagebreak]

Năm 2012, Mazda CX-5 chính thức có mặt ở thị trường Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc nhưng số lượng bán ra còn rất khiêm tốn. Đến năm 2015 khi Thaco giới thiệu phiên bản CKD thì cái tên Mazda CX-5 mới thực sự được khách hàng quan tâm và chào đón nhiệt tình với số lượng xe bán ra tăng mạnh. Theo thống kê từ VAMA, hiện tại đã có hơn 20.000 xe Mazda CX-5 bán ra thị trường và liên tục 22 tháng dẫn đầu phân khúc CUV tại Việt Nam. Kết quả này cho thấy mức độ yêu thích và sự tin tưởng của khách hàng dành cho Mazda CX-5 mẫu xe toàn cầu đến từ Nhật Bản.

Với ngôn ngữ thiết kế KODO ấn tượng cùng công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và tính thực dụng cao, Mazda CX-5 phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Mẫu xe này vừa thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, vừa phù hợp tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc liên tỉnh và đáp ứng được mọi điều kiện đường sá tại Việt Nam,…
[QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5?

Ngoài các yếu tố về sản phẩm chất lượng, giá bán phù hợp, thì hệ thống phân phối cùng chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng cũng góp phần tạo nên thành công của CX-5 nói riêng và thương hiệu Mazda nói chung.

Đầu tiên phải kể đến đó chính là việc đầu tư xây dựng hệ thống phân phối của Thaco. Nếu như các hãng xe khác chỉ tập trung xây dựng Showroom ở các tỉnh, thành phố lớn có nền kinh tế phát triển, thì Thaco lại chú trọng phát triển hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, thậm chí ở một số tỉnh dung lượng thị trường còn rất thấp. Có thể nói, đây là sự khác biệt mà thương hiệu xe này hướng tới để tạo điều kiện cho khách hàng trên cả nước có thể tiếp cận sản phẩm và dịch vụ của Mazda một cách thuận tiện.
[QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5?

Hiện tại, thương hiệu này đã có 43 Showroom 3S bao gồm đầy đủ các dịch vụ Sales-Bán hàng, Service-Dịch vụ, Spare Parts-Phụ tùng chính hãng, đạt chuẩn Mazda toàn cầu. Xưởng dịch vụ được trang bị máy móc hiện đại, tất cả kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu và phải được cấp chứng chỉ Mazda Master của Tập đoàn Mazda Nhật Bản trước khi vào xưởng dịch vụ.
[QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5?

Không chỉ đầu tư vào hệ thống phân phối, Thaco còn tạo sự an tâm cho khách hàng sử dụng xe trong dài hạn với chính sách bảo hành mới. Được biết, ngoài chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km chính hãng, khách hàng mua Mazda CX-5 còn được tặng thêm gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 km, nâng tổng số thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000 km. Mazda CX-5 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc CUV áp dụng gói bảo hành này.

Trong suốt giai đoạn bảo hành, khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ Showroom/Đại lý của Mazda trên toàn quốc để sử dụng dịch vụ này. Bên cạnh đó, khi khách hàng đến bảo dưỡng xe còn được miễn phí tiền công sau mỗi 1.000 km, 50.000 km và 100.000. Đồng thời, tất cả các xe sau khi làm dịch vụ đều được rửa xe hoàn toàn miễn phí. Đây chính những yếu tố tạo được niềm tin của khách hàng khi lựa chọn Mazda CX-5 nói riêng và các sản phẩm Mazda nói chung.
[QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5?

[QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5? [QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5? [QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5? [QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5? [QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5? [QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5? [QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5? [QC] Vì sao khách hàng an tâm lựa chọn Mazda CX-5?

Theo Mazda​
 
Tập Lái
21/7/17
2
1
3
38
CX-5 Việt Nam nghe bảo giá còn thấp hơn cả Thái Lan. Không biết có chính xác không nữa. Nếu thật vậy thì cuối năm nay hốt luôn chứ không cần phải đợi 2018.
 
  • Like
Reactions: LienVu
Hạng D
21/5/13
1.073
4.395
143
Góp ý,
nếu bác Hải đọc được thì nên nc đầu tư cho trình độ chuyên môn của thợ trong các SR lên tí, mình thấy trình của thợ ở Miền TRung (ko nói ĐNẵng) còn rất yếu, mở cái gì ra mình đứng gần cũng "run" vì sợ hỏng. mặc dù họ có thừa lòng nhiệt tình...nhưng trình phai đủ thì mới tin tưởng được. Góp ý chân thành.
Tks
 
Hạng C
22/2/10
654
404
63
Khách hàng mua xe vì thiết kế trẻ trung và giá rẻ hơn so với đối thủ, dùng 1 thời gian sẽ thấy ngay chất lượng, đặc biệt là dịch vụ của Thaco thì còn phải cố gắng nhiều, thua xa các ông lớn Toyota và Honda nhiều lắm, cỡ như cần 167 năm nữa để giao thông HCMC lên chuẩn giao thông đô thị của bác gì hột SG mới phát biểu đó.
 
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
817
1.648
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
Mới chạy Mazda 3 thấy sau 2 năm thì nội thất xuống cấp ghê quá. Công bằng mà nói thì Mazda được mỗi cái động cơ nhập về là tốt, bao nhiêu chi tiết lắp ráp của Trường Hải thêm vào đều kém chất lượng.
Nay nhìn cái dàn đồ nghề Toptul thì càng thêm buồn. Toptul là hãng Tools của Đài Loan. Chất lượng kém và chỉ được cái giá rẻ. Trường Hải dùng đồ Đài Loan cũng được nhưng ít ra cũng phải cỡ William's Tools trở lên. Nếu mà lỡ dùng rồi thì không nên chụp hình up lên bài PR.

View attachment 783927
Hiện tại, thương hiệu này đã có 43 Showroom 3S bao gồm đầy đủ các dịch vụ Sales-Bán hàng, Service-Dịch vụ, Spare Parts-Phụ tùng chính hãng, đạt chuẩn Mazda toàn cầu. Xưởng dịch vụ được trang bị máy móc hiện đại, tất cả kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu và phải được cấp chứng chỉ Mazda Master của Tập đoàn Mazda Nhật Bản trước khi vào xưởng dịch vụ.
View attachment 783929

View attachment 783934
View attachment 783927 View attachment 783928 View attachment 783929 View attachment 783930 View attachment 783931 View attachment 783932 View attachment 783933 View attachment 783934

Theo Mazda​