Cho chạy lâu rồi bác ah, ngoài đô thị 80, trong thì 50, có đoạn 60, bác nhìn bb chạy đúng barem là okhic có hiệu lực từ khi nào vây các bác hôm tết bữa mùng 2 em đi cứ chạy lane trong cùng có dám ra lane ngoài đâu ak các bác cho em hỏi là tốc độ hai lane là bao nhui luon nhé 60 hay 80 ạh
cảm ơn bác nhé mà cái đoạn từ cao tốc xuống miền tây e hok thấy cái bản 80 đâu hết thây biển 60 với biển đô thị hok akCho chạy lâu rồi bác ah, ngoài đô thị 80, trong thì 50, có đoạn 60, bác nhìn bb chạy đúng barem là ok
Khu vực phía Nam thì em thấy có mỗi XXX Đồng Nai là bắt láo nhất, nhận hối lộ cũng nhiều và lộ liễu nhất.
Làn ngoài thì còn phẳng phiu một chút, chại 80 cũng được. Làn kế bên chại chung với 2b, đường chắp vá, gập gềnh mà muốn vượt toàn phải vào làn này để vượt, rủi ro rất cao, nhất là vượt ở những đoạn cho chại 80!...
Đường 2 làn, vượt làn phải không sao, miễn là không quá tốc độ cho phép!...
Quốc lộ, nghe thì sang trọng mà chất lượng thì quá kém...
Đường 2 làn, vượt làn phải không sao, miễn là không quá tốc độ cho phép!...
Quốc lộ, nghe thì sang trọng mà chất lượng thì quá kém...
Vừa hết trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa có bản 80 đó, khúc Cai Lậy 50, Cái Bè 60, An Hữu 40, ... qua cầu Cần Thơ là 60... dễ đi lắm bác oicảm ơn bác nhé mà cái đoạn từ cao tốc xuống miền tây e hok thấy cái bản 80 đâu hết thây biển 60 với biển đô thị hok ak
theo luật thì nếu không phải ở KDC và không có biển hạn chế tốc độ thì bác cứ đạp 80 thôi . Vấn đề ở đây là lane trong chạy chung xe máy , đường lại xấu nên chạy vượt thì hơi nguy hiểm . Bữa rồi em đi về xe 2 bánh đổ về hướng HCM quá trời , chạy đông nghịt hết luôn , mỗi khi vượt em cứ theo đuôi xe PT cho khỏe