Chủ đề tương tự
Địa hình địa thế chỗ đó sao bác, trước đó có biển gì, bác mô tả rõ hơn được không bác chủ, để anh em cùng thảo luận coi sao.
lúc trước đoạn này kẹt xe làn ngoài oto nhiều quá e xi nhan phải vô làn trong chạy nhưng vẫn để xi nhan phải ko tắt.Chạy một đoạn nhìn từ xa thấy bắt oto chạy làn trong quá trời e giả vờ tấp lề chạy từ từ như đang kiếm nhà xong xi nhan trái ra ngang qua mấy ảnh mà ko ngoắc em vô.Em hay chạy ql1 như vậy chưa bị vịn lần nào vì làn trong có làn hỗn hợp cho oto chạy quẹo phải nếu thấy mấy ảnh thì quẹo phải luôn rồi vòng lại hoặc là tấp lề làm bộ kiếm nhà hay mua gì đó rồi xi nhan trái ra bình thường.Ko biết em chạy vậy đúng ko có gì mấy bác chỉ e rút kinh nghiệm.
Chổ đó là lane trong cùng trước vài đoạn có cắm bảng phân làn 2 lane ngoài là oto con và xe tải,lane trong 2banh ,thô sơ.Vì nó cắm bảng như thế nên xxx coi như oto đi vào lane đó là sai.Em nghĩ nhiều người cũng nghĩ vậy.Chỉ thắc mắc là nếu nhà ở Kv đó thì làm sao oto đi vào,những cơ sở KD ở đó rất nhiều mà toàn garage.Thấy xe nào chạy vô cũng bị lụm toàn 1 lỗi.
Em cũng nói ghé vô garage sửa xe mà nó đâu chịu .no kêu đưa.2 ổ bánh mì ,em cầm 1 nắm tiền lẻ bùi nhùi đưa nó đút túi không đếm ,thật ra em đưa có trăm mấy.lúc trước đoạn này kẹt xe làn ngoài oto nhiều quá e xi nhan phải vô làn trong chạy nhưng vẫn để xi nhan phải ko tắt.Chạy một đoạn nhìn từ xa thấy bắt oto chạy làn trong quá trời e giả vờ tấp lề chạy từ từ như đang kiếm nhà xong xi nhan trái ra ngang qua mấy ảnh mà ko ngoắc em vô.Em hay chạy ql1 như vậy chưa bị vịn lần nào vì làn trong có làn hỗn hợp cho oto chạy quẹo phải nếu thấy mấy ảnh thì quẹo phải luôn rồi vòng lại hoặc là tấp lề làm bộ kiếm nhà hay mua gì đó rồi xi nhan trái ra bình thường.Ko biết em chạy vậy đúng ko có gì mấy bác chỉ e rút kinh nghiệm.
Ql1 có rất nhiều đoạn giống như vậy,lane trong cùng phân cách với hai lane ngoài bằng con lươn bê tông ,có bảng phân làn .