Tuyến này 1 mắt trái nhìn đường, 1 mắt phải dòm bảng. Đá đèn & múa tay không có ý nghĩa gì hết. em may mắn chưa bị bắn rơi bao giờ.
Lúc trước mình có noted một số vị trí Kdc của bác nào đó chia sẻ trên tuyến Ql20 đi ĐL.
Bình thường thì thấy nhiều sao lắm. Nhưng khi set hành trình điểm đến thì nó lại không hiện ra trên chặng đường đi. Pls help
Lúc trước mình có noted một số vị trí Kdc của bác nào đó chia sẻ trên tuyến Ql20 đi ĐL.
Bình thường thì thấy nhiều sao lắm. Nhưng khi set hành trình điểm đến thì nó lại không hiện ra trên chặng đường đi. Pls help
Cứ theo biển báo cho phép mà chạy bác ơi, nhưng nhớ cảnh giác đừng bao giờ đu theo xe khách chạy theo tuyến nhé, mấy bác ấy không cần xem biển hạn chế tốc độ đâu Phức tạp nhất vẫn là đọan qua địa phận Đồng Nai, nhiều đoạn biển báo không rõ ràng nên nhiều bác nhát chân, cho chạy 60km/h mà cứ bò 40km/h... cho nên hay bị kẹt xe khi qua địa phận Đồng Nai là vậy
Vậy là khúc giữa Túc Trưng với La Ngà hén anh chủ, cám ơn anh chủ nhiều.
Xe nào có cruise hành trình thuộc dạng auto mỗi tháng cập nhật 1 lần thì may ra ko quá chứ e nói thật với các bác làm sao đi quốc lộ đường dài mà ko quá tốc độ đc, hoạ bì chỉ có trong nội thành SG may ra bị bắn tốc độ tối thiểu
Em mới đi Bảo Lộc về, đúng là đi qua Đồng Nát khá ức chế. Thường xuyên gặp xe đi chậm nên phải canh rất kỹ khi muốn vượt.
Bẫy này mới nghe các Bác, Ngay khúc dốc 97, vừa qua cái chợ nhỏ, mới cắm 1 tuần nay, T5 thấy bắt hường đi Dalat quá trời.Vậy là khúc giữa Túc Trưng với La Ngà hén anh chủ, cám ơn anh chủ nhiều.
Đề nghị anh quay lại trạm CSGT Phú Túc nghiêm túc nhận lỗi và đóng phạt nhé.Em mới đl về tối qua vưỡn phi 80 ko thấy bảng nào hết ta