Chia buồn cùng gia đình người bị nạn!
Mình qua đường ngang giao với đường sắt mà ko có barie, thì bao giờ cũng hạ kính xe để nghe tiếng tàu. Trước khi tới điểm giao cắt bao giờ tàu cũng hụ còi, cẩn tắc vô áy náy, hạ kính cho chắc!
Mình qua đường ngang giao với đường sắt mà ko có barie, thì bao giờ cũng hạ kính xe để nghe tiếng tàu. Trước khi tới điểm giao cắt bao giờ tàu cũng hụ còi, cẩn tắc vô áy náy, hạ kính cho chắc!
Thật không hiểu cố để làm gì, rồi đi không chú ý quan sát, thôi bị tàu hỏa húc cũng gọi là không gây hại cho người khác, chứ đi đường bình thường coi chừng tông người đi đường khác lại khổ. Bao nhiêu trường hợp xảy ra rồi mà không biết rút cái dây kinh nghiệm.
Chính xác bác , nhiều khi e đi qua chỗ có barie còn ghê ghê mở kính xuống ( sợ mấy thằng canh barie ngủ quên , có vụ này rồi nhé)Chia buồn cùng gia đình người bị nạn!
Mình qua đường ngang giao với đường sắt mà ko có barie, thì bao giờ cũng hạ kính xe để nghe tiếng tàu. Trước khi tới điểm giao cắt bao giờ tàu cũng hụ còi, cẩn tắc vô áy náy, hạ kính cho chắc!
Bung túi khí, với điều kiện thắt dây an toàn full thì cơ hội sống cao hơn nhiều!Elantra 2.0 full option 6 túi khí đều bung hy vọng cứu đc các người bị nạn.. chứ bung túi khí phải có kỹ thuật chắc chầu diêm vương hết gòi..