viet thang 318i nói:sao lại thua con 722 nhỉ, mà đường xá dubai quá đã, còn đẹp hơn cao tốc VN
670 vs 722, thua cung dung.
BMW Z9 nói:viet thang 318i nói:sao lại thua con 722 nhỉ, mà đường xá dubai quá đã, còn đẹp hơn cao tốc VN
670 vs 722, thua cung dung.
722 này là lấy tên huyền thoại bác ơi. THông số nó nè
The SLR sports a 232 kg (510 lb) hand-built 5,439 cc (5.439 L; 331.9 cu in), supercharged, all-aluminium, SOHC V8 engine. The cylinders are angled at 90 degrees with three valves per cylinder and lubricated via a dry sump system. The compression ratio is 8.8:1 and the bore and stroke is 97 millimetre (3.82 in) and 92 millimeters (3.62 in), respectively. The Lysholm-type twin-screw supercharger rotates at 23000 revolutions per minute and produces 0.9 bar (13 psi) of boost. The compressed air is then cooled via two intercoolers. The engine generates a maximum power of 626 PS (460 kW; 617 hp)@6500rpm and maximum torque of 780 N·m (580 lb·ft)@3250-5000rpm
có khác xíu chứ bác......chứ chẵng lẽ slr lại giống với slr 722 chỉ ở mỗi decal 2 bên thôi hả?........nhà sản xuất xe hơi luôn luôn tạo ra sự khác biệt ở mỗi chữ cái (vd: S,GT....) or number (vd:722, 63,65......)
BMW Z9 nói:viet thang 318i nói:sao lại thua con 722 nhỉ, mà đường xá dubai quá đã, còn đẹp hơn cao tốc VN
670 vs 722, thua cung dung.
hahhaha, em bó tay với cách thảo luận của bác
Em thấy thường thì Lamborghini không chú trọng lắm vào tốc độ của xe, mà thay vào đó là ngoại thất và nội thất được thiết kế rất đẹp, cá tính, manly, không hề đụng hàng với bất kì hãng xe nào. Đấy cũng là 1 lí do để em hâm mộ hãng xe này