- Status
- Không mở trả lời sau này.
Làm sao có thể như vậy được nhỉ. Lòng tin bị hao mòn, giờ đem xe đi sửa phải đem đến chỗ quen biết cho nó chắc.
QV nổi tiếng xưa rồi. Ngày trước làm kỹ thuật em cũng hay làm lại mấy cái thước bên đó làm. Nếu là thế thiệt thì tệ quá...
đúng đó bác, ngàytrước thấy cũng được, chắc do uy tín rồii buông lỏng quản lý......tập quán làm ăn mình là vậy .....buồn..
Quả thật là Quang Vũ thì quá nổi tiếng ở Thành Phố Hồ Chí Minh rồi, tuy nhiên em là em cũng chưa hài lòng lắm về cách làm của QV. Có lần em thay thước lái, bơm trợ lực, rotuyn, cặp chữ A của xe em ở QV, làm 01 ngày trời, kêu em chạy tới chạy lui mấy lần, rồi tối gọi điện thoại kêu giao xe cho em, vậy mà khi em chạy xe về nhà mới phát hiện tay lái nặng đến nỗi phải ghị hết sức mới bẻ được lái, ra khỏi nhà QV em gọi điện báo Ông Vũ báo tình hình xe chạy không ổn, thì ông ấy hét với với em, không vừa ý thì chạy ra lại, mịa em tốn tiền sửa gần 10 chai mà phải chạy tới chạy lui mấy lần còn bị hét như đi xin vậy, em thấy bên QV có mấy chú thợ và con Ông Vũ thì ổn còn Ông Vũ thì sao mà hách dịch quá xá.
Phải ông này không hè, các bác?
Em la thanh vien moi . Mong cac bac chi dan . Thanks
Lọc gió, các bác giúp em!
Hình như bác ấy cũng là thành viên OS, và cũng là chỗ tin cậy của nhiều anh em ta mờ?! Chuyện này liên quan đến uy tín đây.
<span style=""color: #ff0000;"">Thực hư thế nào, ta cùng bàn bạc cân nhắc thêm các bác nhé.</span>
Em la thanh vien moi . Mong cac bac chi dan . Thanks
Lọc gió, các bác giúp em!
Hình như bác ấy cũng là thành viên OS, và cũng là chỗ tin cậy của nhiều anh em ta mờ?! Chuyện này liên quan đến uy tín đây.
<span style=""color: #ff0000;"">Thực hư thế nào, ta cùng bàn bạc cân nhắc thêm các bác nhé.</span>
Em không dám dung những từ nhạy cảm như: lừa, thuốc, chiêu… Tuy nhiên, em đã sửa 2 lần. 1 lần là mazda 323, 1 lần accord 92 ở đây có nhận xét như sau:
1/ chờ cực lâu: rotuyn, thước lái làm 13 giờ đồng hồ
2/ giá cao: lần nào cũng 7-8tr cho thước lái + bạc đạn + cao su + công cán + 1 ngày công của em.
3/ có bảo hành: nhưng bảo thí ít, hành thì nhiều ( ngồi chờ 2-3 tiếng)
4/ quan trọng nhất là sửa xong chạy khá hơn trước khi sửa.
Lần em sửa acc 92, sửa xong là 4h50 ráp tay lái vào thì bấm kèn không kêu. Thợ chỉnh lại hoài không được em nghĩ đơn giản và sợ về kẹt xe đành thôi. Hôm đó chạy xe không còi về. Hôm sau vô gagrage gần nhà mở ra thấy đứt cuộn dây diện mỏng cuộn tròn trong tay lái. Thay mất 800k.
1/ chờ cực lâu: rotuyn, thước lái làm 13 giờ đồng hồ
2/ giá cao: lần nào cũng 7-8tr cho thước lái + bạc đạn + cao su + công cán + 1 ngày công của em.
3/ có bảo hành: nhưng bảo thí ít, hành thì nhiều ( ngồi chờ 2-3 tiếng)
4/ quan trọng nhất là sửa xong chạy khá hơn trước khi sửa.
Lần em sửa acc 92, sửa xong là 4h50 ráp tay lái vào thì bấm kèn không kêu. Thợ chỉnh lại hoài không được em nghĩ đơn giản và sợ về kẹt xe đành thôi. Hôm đó chạy xe không còi về. Hôm sau vô gagrage gần nhà mở ra thấy đứt cuộn dây diện mỏng cuộn tròn trong tay lái. Thay mất 800k.
- Status
- Không mở trả lời sau này.