Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
cái con bác nói nó là điện trở tự động,hệ thống climate của BMW không khác các xe khác,cũng hoạt động trên nguyên tắc thu nhập nhiều thông tin để đưa ra mức hoạt động của quạt gió và pha trộn khí nóng và lạnh.Cụ thể trường hợp của xe bác rungtung thì ý em nói là cảm biến về nhiệt độ bên trong xe hoạt động không chính xác ,dẫn đến climate đọc sai nhiệt độ trong salon,đưa ra quyết định tăng giảm tốc độ quạt sai.Ví dụ nhiệt độ thực là 20oC mà cảm biến đọc là 30oC,mà bác để chế độ auto 22oC thì nó sẽ tăng cao tốc độ quạt để làm mát cho nhanh.BMW em không dám chắc lắm nhưng với các xe có auto klimate thì quạt gió bên trong (Blower) không điều khiển tốc độ theo từng nấc mà được điều chỉnh kiểu vô cấp tức là thay đổi tốc độ mềm mại,từ từ. Do vâỵ quạt gió phải được điều chỉnh qua môt con IC (Blower Regualator). Khi mới nổ máy xe và điều hòa đặt ở chế độ Auto thì lúc đầu quạt gió chạy nhanh- khi nhiệt độ trong xe gần đạt đến nhiệt độ đặt trước của hệ thống Auto Klimate thì tốc độ quạt sẽ giảm dần=
là chuẩn đoán tại hãng không có lỗi,còn nếu máy chuẩn đoán đưa ra lỗi khác thì có thể bệnh sẽ khácm mang vào service của VMC thì các chú bẩu lốc điều hòa hỏng.!! . Em ứ tin, em lên đây hỏi các bác?
nó nằm trong climate hả bác?cái điện trở gì đó
sao bác không nhờ MinhKhai kiểm tra luôn nhỉ?(Khi sang số lên ga mạnh hoặc đang lên ga mạnh nhả bàn đạp thấy kêu lục cục ở gầm, khi đi vào chỗ xóc gằn liên tục cũng có vẻ hơi kêu nhưng không rõ bằng