Chủ đề tương tự
Bác phải cho mọi người biết xe bác là xe gì chứ, quạt mà bác nói là quạt két nước hay là quạt giàn lạnh trong xe. Xe bác nổ máy có lâu không, hay là mới đề máy thôi. Cầu chì là một đoạn dây dẫn nên quá tải thì bị nóng chảy còn không là bình thường bác à.
Xe bác bật công tắc mà chạy thì bị chế rồi, đâu có xe nào origine như vậy. Bác phải kiểm tra cầu chì, relay quạt, các mối nối xem có cháy hay đứt gì ko?
Theo như bác diễn tả thì xe bác bị hỏng ht blower chứ kg phải quạt két nước .
Xe bác kg cháy cầu chì thì kg ảnh hưởng do khác amp đâu . Bác nên kt các chỗ nối như : trên đường dây ,chân relay ,các chấu cắm hay có thể là chính cái quạt gío .
Đi tắt thì bác bật quạt lên nếu kg chạy thì bác kt ngay chấu cắm điện vào quạt xem có đủ điện nguồn và tốt mass kg ? Nếu có đủ thì do cái quạt bị chập chờn . Nếu kg có nóng thì lần ngược về xem mất điện ở đâu hoặc thiếu mass ở đâu . Tùy theo cấu trúc từng loại xe nên tôi kg biết quạt được control bằng mass hay nóng để hướng dẫ bác rõ hơn . ̉
Xe bác kg cháy cầu chì thì kg ảnh hưởng do khác amp đâu . Bác nên kt các chỗ nối như : trên đường dây ,chân relay ,các chấu cắm hay có thể là chính cái quạt gío .
Đi tắt thì bác bật quạt lên nếu kg chạy thì bác kt ngay chấu cắm điện vào quạt xem có đủ điện nguồn và tốt mass kg ? Nếu có đủ thì do cái quạt bị chập chờn . Nếu kg có nóng thì lần ngược về xem mất điện ở đâu hoặc thiếu mass ở đâu . Tùy theo cấu trúc từng loại xe nên tôi kg biết quạt được control bằng mass hay nóng để hướng dẫ bác rõ hơn . ̉