Khóc mãi giờ mới cho bú !Đoạn con lươn trước trụ cầu đã được cắt và mở rộng chia đôi đường để cho xe quay đầu tại đây từ VVK Vào Hầm TT, và qua Q4, lúc trước các Pac phải quay đầu sau trụ cầu rất chật
ông kỹ sư thiết kế đường Võ văn Kiệt nên lấy tấm bằng đi chùi đít. Quá nhiều lỗi cho đoạn từ Hầm Thủ Thiêm về QL 1A
Em chạy hyundai starex còn quay được mà bác. Nhưng mở trước trụ thì thoải mái hơn nhiều.Đoạn con lươn trước trụ cầu đã được cắt và mở rộng chia đôi đường để cho xe quay đầu tại đây từ VVK Vào Hầm TT, và qua Q4, lúc trước các Pac phải quay đầu sau trụ cầu rất chật
Và có lane dành riêng cho quay đầuĐoạn con lươn trước trụ cầu đã được cắt và mở rộng chia đôi đường để cho xe quay đầu tại đây từ VVK Vào Hầm TT, và qua Q4, lúc trước các Pac phải quay đầu sau trụ cầu rất chật
Chỉnh sửa cuối:
Hôm CN vừa rồi mình đã test khúc này nhé các anh, tiện lợi vòng 1 phát lên mẹ cầu Calmet liền
ông kỹ sư thiết kế đường Võ văn Kiệt nên lấy tấm bằng đi chùi đít. Quá nhiều lỗi cho đoạn từ Hầm Thủ Thiêm về QL 1A
Khóc mãi giờ mới cho bú !
Mấy thằng quan nó đi đâu có khổ như dân đen và cũng ko tốn bánh mì nên nó vẽ thế nào thì dân chịu thôi.
Sai lầm. Mấy ông đấy khôn hơn bác tưởng đấy nhé. Còn khôn như thế nào thì bác cứ từ từ suy ngẫm.ông kỹ sư thiết kế đường Võ văn Kiệt nên lấy tấm bằng đi chùi đít. Quá nhiều lỗi cho đoạn từ Hầm Thủ Thiêm về QL 1A