Chủ đề tương tự
Nói chung với đa số người đi mua xe và nhất là xe salon thì thường bị gạt về vấn đề này. Họ ko được tiếp cận nhiều thông tin hay hỗ trợ thông tin chia sẻ nên việc xe bị bùa và qua mặt rất dễ dàng.
Về trình tự mua xe thì em vẫn áp dụng: khi có số đt chủ xe thì cứ làm phát google xem chủ thế nào, alo 1 cú hỏi sơ sơ rồi xin biển số xe, check thông tin xẹ tạm ổn thì hẹn ra thẳng gara hay hãng kiểm tra. Tại đó thì mình coi thực tế, xe Mer hay đức thì có thể nhìn nội thất là nó nói lên chất xe, sau đó đội gầm lên kiểm tra.
Việc mua xe bị quay công tơ mét rất có hại cho xe và chủ sau vì ko biết được e đang ở giai đoạn nào trong thời kỳ bảo dưỡng và thay đồ. Đồng nghĩa với việc quay lại km thì xe thường bị bùa thêm 1 số thứ mà mắt thường ko dễ nhận ra ....
Về trình tự mua xe thì em vẫn áp dụng: khi có số đt chủ xe thì cứ làm phát google xem chủ thế nào, alo 1 cú hỏi sơ sơ rồi xin biển số xe, check thông tin xẹ tạm ổn thì hẹn ra thẳng gara hay hãng kiểm tra. Tại đó thì mình coi thực tế, xe Mer hay đức thì có thể nhìn nội thất là nó nói lên chất xe, sau đó đội gầm lên kiểm tra.
Việc mua xe bị quay công tơ mét rất có hại cho xe và chủ sau vì ko biết được e đang ở giai đoạn nào trong thời kỳ bảo dưỡng và thay đồ. Đồng nghĩa với việc quay lại km thì xe thường bị bùa thêm 1 số thứ mà mắt thường ko dễ nhận ra ....
cái này không có đâu bácEm đọc loáng thoáng ở đâu đó là MB ghi số liệu km ở 10 - 20 chỗ khác nhau trên khắp các bộ phận của xe (tuỳ theo từng đời) và thỉnh thoảng lại đồng bộ các số này với nhau. Nếu đúng như thế thì phải có cách dùng STAR để phát hiện các lỗi tua công tơ mét.
KVL nói:Nói chung với đa số người đi mua xe và nhất là xe salon thì thường bị gạt về vấn đề này. Họ ko được tiếp cận nhiều thông tin hay hỗ trợ thông tin chia sẻ nên việc xe bị bùa và qua mặt rất dễ dàng.
Về trình tự mua xe thì em vẫn áp dụng: khi có số đt chủ xe thì cứ làm phát google xem chủ thế nào, alo 1 cú hỏi sơ sơ rồi xin biển số xe, check thông tin xẹ tạm ổn thì hẹn ra thẳng gara hay hãng kiểm tra. Tại đó thì mình coi thực tế, xe Mer hay đức thì có thể nhìn nội thất là nó nói lên chất xe, sau đó đội gầm lên kiểm tra.
Việc mua xe bị quay công tơ mét rất có hại cho xe và chủ sau vì ko biết được e đang ở giai đoạn nào trong thời kỳ bảo dưỡng và thay đồ. Đồng nghĩa với việc quay lại km thì xe thường bị bùa thêm 1 số thứ mà mắt thường ko dễ nhận ra ....
Phát hiện quay contermet bằng phím ENTER thôi. Trong quá trình sử dụng thì hầu hết các xe Mercedes đều phải bảo dưỡng tại chính hãng và nơi đây đều lưu lại số km tại thời điểm xe vào. Em thấy xe bị quay nhiều nhất là E240, E200 và GL,,,
Em cũng bị dính xe quay rồi nên giờ biết phải check như thế nào
Mấy ông "thợ quay" đa phần cũng "rành" về Mer chứ không phải dân lơ tơ mơ (chứ sao làm được) nhưng, quan trọng chỗ nhưng này
, các bác ấy không thể can thiệp tới "não" của con xe được. Điều khó cho người đi mua cũng ở chỗ này vì họ cũng không tài nào check được "não" xe biết gì khi không có chuyện (sự cố).
Mấy ông "thợ quay" đa phần cũng "rành" về Mer chứ không phải dân lơ tơ mơ (chứ sao làm được) nhưng, quan trọng chỗ nhưng này
Vĩnh Nam nói:Phát hiện quay contermet bằng phím ENTER thôi. Trong quá trình sử dụng thì hầu hết các xe Mercedes đều phải bảo dưỡng tại chính hãng và nơi đây đều lưu lại số km tại thời điểm xe vào. Em thấy xe bị quay nhiều nhất là E240, E200 và GL,,,
Vài hôm nữa để em vào check lại xem có bị quay kg...e lấy xe có 1năm mà vợ 2 của e lên 11 vạn km rùi... chắc e bị quay tới chứ kg quay ngược lại đâu keke
À quên, lúc e lấy vợ 2 chỉ khoản 7 vạn km thôi
Last edited by a moderator:
xe em chỉ vào hãng có 2 lần trong đời,còn lại chui lậu
Vĩnh Nam nói:Phát hiện quay contermet bằng phím ENTER thôi. Trong quá trình sử dụng thì hầu hết các xe Mercedes đều phải bảo dưỡng tại chính hãng và nơi đây đều lưu lại số km tại thời điểm xe vào. Em thấy xe bị quay nhiều nhất là E240, E200 và GL,,,
em chạy tới thì nó tăng số, de lui sao nó không giảm nhỉ