Chủ đề tương tự
Việc này không thể xem nhẹ :
Tất nhiên là bác phải coi lại gôm thắng , bố thắng và đĩa coi mức độ mài mòn có quá nghiêm trọng , nếu chưa đỏ đèn chắc chúng chưa quá mòn đến nỗi đứt chỏ bảo hiểm gôm phanh .
Nhưng mà bác phải nghĩ xem khói từ đâu ra ? Khói ấy có thể do cao su cháy , có thể do dầu cháy hoặc là cả hai , tức là : Các ống nối dầu vô Piston thắng nóng quá mà chảy ra , dầu xì ra mà cháy ...thế thì bác cũng phải kiểm tra lại những chố này .
Mà trường hợp nhẹ nhất là dầu phanh nóng quá còn sinh ra bọt khí cho nên phải xả gió sau sự cố , thay Cuppen cao su heo thắng ( Piston thắng ) cũng như coi lại đĩa thắng , dù không mòn nhiều nhưng có khi vênh đấy, kiểm tra các mối nối dầu vào .
Túm lại là dù chưa thấy gì cũng nên thay gôm thắng và xả gió dầu thắng .
Tất nhiên là bác phải coi lại gôm thắng , bố thắng và đĩa coi mức độ mài mòn có quá nghiêm trọng , nếu chưa đỏ đèn chắc chúng chưa quá mòn đến nỗi đứt chỏ bảo hiểm gôm phanh .
Nhưng mà bác phải nghĩ xem khói từ đâu ra ? Khói ấy có thể do cao su cháy , có thể do dầu cháy hoặc là cả hai , tức là : Các ống nối dầu vô Piston thắng nóng quá mà chảy ra , dầu xì ra mà cháy ...thế thì bác cũng phải kiểm tra lại những chố này .
Mà trường hợp nhẹ nhất là dầu phanh nóng quá còn sinh ra bọt khí cho nên phải xả gió sau sự cố , thay Cuppen cao su heo thắng ( Piston thắng ) cũng như coi lại đĩa thắng , dù không mòn nhiều nhưng có khi vênh đấy, kiểm tra các mối nối dầu vào .
Túm lại là dù chưa thấy gì cũng nên thay gôm thắng và xả gió dầu thắng .
- Cái này em nghe hoài mà.Có lần có mợ kia đi Carens bị cháy luôn bộ ly hợp,tìm muốn đứt hơi mới có.