RE: Quốc Lộ 27 từ Buôn Mê Thuột đi Đà lạt.
Đường có đoạn khá xấu nhưng ko khó đi, chỉ gồ ghề thôi.
cái Hồ Lak nằm ở Thị trấn Liên Sơn – huyện Lăk – Tỉnh Đăklăk, cách TP BMT khoảng 50km trên QL27.
Pác lên hồ Lak thì có các trò này nè Đi thuyền độc mộc trên hồ Lăk, cưỡi voi thăm buôn làng và rừng sinh thái, thăm đồi Bảo Đại, uống rượu cần, đốt lửa trại, văn nghệ cồng chiêng, nghe kể Khan … Còn ăn uống thì có Cơm rẫy dẻo, chả cá thác lác, đọt bí đỏ xào tỏi, gà nướng, cơm lam, rượu cần… và nhiều món ăn hấp dẫn khác
Chúc pác đi vui!!
Đường có đoạn khá xấu nhưng ko khó đi, chỉ gồ ghề thôi.
cái Hồ Lak nằm ở Thị trấn Liên Sơn – huyện Lăk – Tỉnh Đăklăk, cách TP BMT khoảng 50km trên QL27.
Pác lên hồ Lak thì có các trò này nè Đi thuyền độc mộc trên hồ Lăk, cưỡi voi thăm buôn làng và rừng sinh thái, thăm đồi Bảo Đại, uống rượu cần, đốt lửa trại, văn nghệ cồng chiêng, nghe kể Khan … Còn ăn uống thì có Cơm rẫy dẻo, chả cá thác lác, đọt bí đỏ xào tỏi, gà nướng, cơm lam, rượu cần… và nhiều món ăn hấp dẫn khác
Chúc pác đi vui!!
RE: Quốc Lộ 27 từ Buôn Mê Thuột đi Đà lạt.
Cách đây gần 10 năm em có đi đường này về Sài gòn từ Ban Mê Thuột, một chuyến đi đáng nhớ và nhiều kỷ niệm [&:] Đường này hiện nay đi vẫn được có điều nó là đường núi bác có thời gian thì nên đi vì có nhiều phong cảnh đẹp.
"Trong tổng số chiều dài 91 km từ ngã ba Liên Khương đến cầu Krông Nô (giáp ranh với tỉnh Đắk Lắk) có khoảng 70km đạt tiêu chuẩn đường cấp II miền núi, còn lại mặt đường chưa được trải bê tông nhựa nóng và chỉ đạt tiêu chuẩn cấp IV miền núi. Thời gian gần đây, một số đoạn trên tuyến QL27 nằm trên địa phận huyện Đam Rông đã xuống cấp trầm trọng"
Xem bài Cần mở rộng Quốc lộ 27
Em xin kể cho các bác về chuyến đi năm đó: Vốn bên ngoại ở trên BMT nên em rất hay đi BMT, SG - BMT có 350Km theo đường QL 14 nên em hay vác xe máy ra chạy vù lên đó chơi mấy hôm rồi chạy về, chiếc xe Bonus 125cc của em chạy cở 7, 8 tiếng gì đó. Trước đó năm 1997 khi làm chuyến xuyên Việt một mình một xe Sài gòn - Hà nội (ra đúng đêm Noel) - Sài gòn em đã trang bị cho con xe của em đầy đủ lắm, dàn khung inox để bảo vệ chân, 2 đèn pha gắn vào khung inox để tăng độ sáng khi đi đêm, thùng đựng đồ to sau xe để đồ vá xe, bơm, mũ bảo hiểm, áo mưa loại có áo và quần mặc vào người; nên đi xa vô tư.
Hè 1999, em chở mẹ lên ăn giỗ ông ngoại ở BMT 3h chiều một ngày chủ nhật thì về, nghĩ mình đi QL 14 mãi chán rồi hay là nên đổi món về bằng đường khác! Thế là hứng chí em chọn đường QL 27 về qua ngã Đà lạt. Tham khảo qua mấy người bảo là đi được [:-] thế là lên đường, đường đi càng ngày càng xấu. Đến 5, 6h chiều rồi mà vẫn chưa tới Lâm Đồng. Thời tiết càng ngày càng tệ mây đen, sấm chớp báo hiệu mưa to. Đã ở thế đâm lao phải theo lao không lẽ giờ mình chạy vòng ngược lại để về theo đường 14! Trước khi trời sập tối em ghé lại hỏi người ven đường để xem chắc mình đi có đúng đường không? họ bảo đi Đà lạt đường này là đúng rồi đó và phía trước sẽ qua 2 cái đèo cao. Sau này em mới biết đó là đèo Phi Liêng và đèo Chuối. Trước đó hình như em đã chạy qua đèo Krông Nô. Đường mưa lất phất vắng tanh vắng ngắt nhiều đoạn chỉ trải sỏi không thể đi quá 30km/h. Đến lúc leo đèo thì trời đã tối thui, từ lưng chừng đèo đã xuất hiện sương mù dày đặc, em bật hết các đèn mà chỉ có thể nhìn tới trước được vài mét, thế là dò dẫm canh theo mép phải đường mà đi, hai cái đèn pha gắn thêm nó tốn bình dữ lắm hơn 1 tiếng là đèn nó yếu dần, vì chạy chậm điện nó không đủ để sạc bình, vậy là phải tắt rồi lại bật, tắt... đường đèo lắm ổ gà. Có lần đổ đèo đang nhanh rớt trúng ổ "voi" một cái ầm quá mạnh cái chốt nhựa để giữ cái thùng đựng đồ phía sau chịu không nổi gãy làm rớt cái thùng xuống đường phải vòng xe lại để lụm và cột nó lại bằng dây cao su.
Lê lết mãi cuối cùng cũng ra tới ngã ba Liên Khương (Đức Trọng) giao với QL 20 lúc 9h30 tối. Ra tới đây có cảm giác về lại thế giới văn minh Từ đây mà muốn đi Đà Lạt thì quẹo trái còn khoảng 20 Km. Em và mẹ quyết định về SG luôn đến sáng mai còn đi làm. Sau khi nạp năng lượng (ăn tối) ở một quán đêm ven đường QL 20 gần đó em phi thẳng về SG. Sau một thời gian đi đường quá xấu ra được quốc lộ 20 đường tốt em có cảm giác như SG chỉ còn trong tầm tay và phi hết tốc lực để lấy lại những thời gian đã mất. 80km/h rồi 90km/h và có khi hơn cứ bám đuôi xe tải mà phóng ào ào. Về tới nhà ở Q11 nhìn đồng hồ là 1h15 khuya.
Cách đây gần 10 năm em có đi đường này về Sài gòn từ Ban Mê Thuột, một chuyến đi đáng nhớ và nhiều kỷ niệm [&:] Đường này hiện nay đi vẫn được có điều nó là đường núi bác có thời gian thì nên đi vì có nhiều phong cảnh đẹp.
"Trong tổng số chiều dài 91 km từ ngã ba Liên Khương đến cầu Krông Nô (giáp ranh với tỉnh Đắk Lắk) có khoảng 70km đạt tiêu chuẩn đường cấp II miền núi, còn lại mặt đường chưa được trải bê tông nhựa nóng và chỉ đạt tiêu chuẩn cấp IV miền núi. Thời gian gần đây, một số đoạn trên tuyến QL27 nằm trên địa phận huyện Đam Rông đã xuống cấp trầm trọng"
Xem bài Cần mở rộng Quốc lộ 27
Em xin kể cho các bác về chuyến đi năm đó: Vốn bên ngoại ở trên BMT nên em rất hay đi BMT, SG - BMT có 350Km theo đường QL 14 nên em hay vác xe máy ra chạy vù lên đó chơi mấy hôm rồi chạy về, chiếc xe Bonus 125cc của em chạy cở 7, 8 tiếng gì đó. Trước đó năm 1997 khi làm chuyến xuyên Việt một mình một xe Sài gòn - Hà nội (ra đúng đêm Noel) - Sài gòn em đã trang bị cho con xe của em đầy đủ lắm, dàn khung inox để bảo vệ chân, 2 đèn pha gắn vào khung inox để tăng độ sáng khi đi đêm, thùng đựng đồ to sau xe để đồ vá xe, bơm, mũ bảo hiểm, áo mưa loại có áo và quần mặc vào người; nên đi xa vô tư.
Hè 1999, em chở mẹ lên ăn giỗ ông ngoại ở BMT 3h chiều một ngày chủ nhật thì về, nghĩ mình đi QL 14 mãi chán rồi hay là nên đổi món về bằng đường khác! Thế là hứng chí em chọn đường QL 27 về qua ngã Đà lạt. Tham khảo qua mấy người bảo là đi được [:-] thế là lên đường, đường đi càng ngày càng xấu. Đến 5, 6h chiều rồi mà vẫn chưa tới Lâm Đồng. Thời tiết càng ngày càng tệ mây đen, sấm chớp báo hiệu mưa to. Đã ở thế đâm lao phải theo lao không lẽ giờ mình chạy vòng ngược lại để về theo đường 14! Trước khi trời sập tối em ghé lại hỏi người ven đường để xem chắc mình đi có đúng đường không? họ bảo đi Đà lạt đường này là đúng rồi đó và phía trước sẽ qua 2 cái đèo cao. Sau này em mới biết đó là đèo Phi Liêng và đèo Chuối. Trước đó hình như em đã chạy qua đèo Krông Nô. Đường mưa lất phất vắng tanh vắng ngắt nhiều đoạn chỉ trải sỏi không thể đi quá 30km/h. Đến lúc leo đèo thì trời đã tối thui, từ lưng chừng đèo đã xuất hiện sương mù dày đặc, em bật hết các đèn mà chỉ có thể nhìn tới trước được vài mét, thế là dò dẫm canh theo mép phải đường mà đi, hai cái đèn pha gắn thêm nó tốn bình dữ lắm hơn 1 tiếng là đèn nó yếu dần, vì chạy chậm điện nó không đủ để sạc bình, vậy là phải tắt rồi lại bật, tắt... đường đèo lắm ổ gà. Có lần đổ đèo đang nhanh rớt trúng ổ "voi" một cái ầm quá mạnh cái chốt nhựa để giữ cái thùng đựng đồ phía sau chịu không nổi gãy làm rớt cái thùng xuống đường phải vòng xe lại để lụm và cột nó lại bằng dây cao su.
Lê lết mãi cuối cùng cũng ra tới ngã ba Liên Khương (Đức Trọng) giao với QL 20 lúc 9h30 tối. Ra tới đây có cảm giác về lại thế giới văn minh Từ đây mà muốn đi Đà Lạt thì quẹo trái còn khoảng 20 Km. Em và mẹ quyết định về SG luôn đến sáng mai còn đi làm. Sau khi nạp năng lượng (ăn tối) ở một quán đêm ven đường QL 20 gần đó em phi thẳng về SG. Sau một thời gian đi đường quá xấu ra được quốc lộ 20 đường tốt em có cảm giác như SG chỉ còn trong tầm tay và phi hết tốc lực để lấy lại những thời gian đã mất. 80km/h rồi 90km/h và có khi hơn cứ bám đuôi xe tải mà phóng ào ào. Về tới nhà ở Q11 nhìn đồng hồ là 1h15 khuya.
Last edited by a moderator:
RE: Quốc Lộ 27 từ Buôn Mê Thuột đi Đà lạt.
Máu phiêu lưu của bác thật đáng nể!
Sức khỏe của bác thật đáng khen.
Tinh thần khám phá thật đáng tự hào!.
Máu phiêu lưu của bác thật đáng nể!
Sức khỏe của bác thật đáng khen.
Tinh thần khám phá thật đáng tự hào!.
Trích đoạn: dlduc
Cách đây gần 10 năm em có đi đường này về Sài gòn từ Ban Mê Thuột, một chuyến đi đáng nhớ và nhiều kỷ niệm [&:] Đường này hiện nay đi vẫn được có điều nó là đường núi bác có thời gian thì nên đi vì có nhiều phong cảnh đẹp.
"Trong tổng số chiều dài 91 km từ ngã ba Liên Khương đến cầu Krông Nô (giáp ranh với tỉnh Đắk Lắk) có khoảng 70km đạt tiêu chuẩn đường cấp II miền núi, còn lại mặt đường chưa được trải bê tông nhựa nóng và chỉ đạt tiêu chuẩn cấp IV miền núi. Thời gian gần đây, một số đoạn trên tuyến QL27 nằm trên địa phận huyện Đam Rông đã xuống cấp trầm trọng"
Xem bài Cần mở rộng Quốc lộ 27
Em xin kể cho các bác về chuyến đi năm đó: Vốn bên ngoại ở trên BMT nên em rất hay đi BMT, SG - BMT có 350Km theo đường QL 14 nên em hay vác xe máy ra chạy vù lên đó chơi mấy hôm rồi chạy về, chiếc xe Bonus 125cc của em chạy cở 7, 8 tiếng gì đó. Trước đó năm 1997 khi làm chuyến xuyên Việt một mình một xe Sài gòn - Hà nội (ra đúng đêm Noel) - Sài gòn em đã trang bị cho con xe của em đầy đủ lắm, dàn khung inox để bảo vệ chân, 2 đèn pha gắn vào khung inox để tăng độ sáng khi đi đêm, thùng đựng đồ to sau xe để đồ vá xe, bơm, mũ bảo hiểm, áo mưa loại có áo và quần mặc vào người; nên đi xa vô tư.
Hè 1999, em chở mẹ lên ăn giỗ ông ngoại ở BMT 3h chiều một ngày chủ nhật thì về, nghĩ mình đi QL 14 mãi chán rồi hay là nên đổi món về bằng đường khác! Thế là hứng chí em chọn đường QL 27 về qua ngã Đà lạt. Tham khảo qua mấy người bảo là đi được [:-] thế là lên đường, đường đi càng ngày càng xấu. Đến 5, 6h chiều rồi mà vẫn chưa tới Lâm Đồng. Thời tiết càng ngày càng tệ mây đen, sấm chớp báo hiệu mưa to. Đã ở thế đâm lao phải theo lao không lẽ giờ mình chạy vòng ngược lại để về theo đường 14! Trước khi trời sập tối em ghé lại hỏi người ven đường để xem chắc mình đi có đúng đường không? họ bảo đi Đà lạt đường này là đúng rồi đó và phía trước sẽ qua 2 cái đèo cao. Sau này em mới biết đó là đèo Phi Liêng và đèo Chuối. Trước đó hình như em đã chạy qua đèo Krông Nô. Đường mưa lất phất vắng tanh vắng ngắt nhiều đoạn chỉ trải sỏi không thể đi quá 30km/h. Đến lúc leo đèo thì trời đã tối thui, từ lưng chừng đèo đã xuất hiện sương mù dày đặc, em bật hết các đèn mà chỉ có thể nhìn tới trước được vài mét, thế là dò dẫm canh theo mép phải đường mà đi, hai cái đèn pha gắn thêm nó tốn bình dữ lắm hơn 1 tiếng là đèn nó yếu dần, vì chạy chậm điện nó không đủ để sạc bình, vậy là phải tắt rồi lại bật, tắt... đường đèo lắm ổ gà. Có lần đổ đèo đang nhanh rớt trúng ổ "voi" một cái ầm quá mạnh cái chốt nhựa để giữ cái thùng đựng đồ phía sau chịu không nổi gãy làm rớt cái thùng xuống đường phải vòng xe lại để lụm và cột nó lại bằng dây cao su.
Lê lết mãi cuối cùng cũng ra tới ngã ba Liên Khương (Đức Trọng) giao với QL 20 lúc 9h30 tối. Ra tới đây có cảm giác về lại thế giới văn minh Từ đây mà muốn đi Đà Lạt thì quẹo trái còn khoảng 20 Km. Em và mẹ quyết định về SG luôn đến sáng mai còn đi làm. Sau khi nạp năng lượng (ăn tối) ở một quán đêm ven đường QL 20 gần đó em phi thẳng về SG. Sau một thời gian đi đường quá xấu ra được quốc lộ 20 đường tốt em có cảm giác như SG chỉ còn trong tầm tay và phi hết tốc lực để lấy lại những thời gian đã mất. 80km/h rồi 90km/h và có khi hơn cứ bám đuôi xe tải mà phóng ào ào. Về tới nhà ở Q11 nhìn đồng hồ là 1h15 khuya.
RE: Quốc Lộ 27 từ Buôn Mê Thuột đi Đà lạt.
Mèn ui !Gần 4 tiếng, 300km, đường đêm ![8|]Trích đoạn: dlduc
Cách đây gần 10 năm em có đi đường này về Sài gòn từ Ban Mê Thuột, một chuyến đi đáng nhớ và nhiều kỷ niệm [&:] Đường này hiện nay đi vẫn được có điều nó là đường núi bác có thời gian thì nên đi vì có nhiều phong cảnh đẹp.
"Trong tổng số chiều dài 91 km từ ngã ba Liên Khương đến cầu Krông Nô (giáp ranh với tỉnh Đắk Lắk) có khoảng 70km đạt tiêu chuẩn đường cấp II miền núi, còn lại mặt đường chưa được trải bê tông nhựa nóng và chỉ đạt tiêu chuẩn cấp IV miền núi. Thời gian gần đây, một số đoạn trên tuyến QL27 nằm trên địa phận huyện Đam Rông đã xuống cấp trầm trọng"
Xem bài Cần mở rộng Quốc lộ 27
Em xin kể cho các bác về chuyến đi năm đó: Vốn bên ngoại ở trên BMT nên em rất hay đi BMT, SG - BMT có 350Km theo đường QL 14 nên em hay vác xe máy ra chạy vù lên đó chơi mấy hôm rồi chạy về, chiếc xe Bonus 125cc của em chạy cở 7, 8 tiếng gì đó. Trước đó năm 1997 khi làm chuyến xuyên Việt một mình một xe Sài gòn - Hà nội (ra đúng đêm Noel) - Sài gòn em đã trang bị cho con xe của em đầy đủ lắm, dàn khung inox để bảo vệ chân, 2 đèn pha gắn vào khung inox để tăng độ sáng khi đi đêm, thùng đựng đồ to sau xe để đồ vá xe, bơm, mũ bảo hiểm, áo mưa loại có áo và quần mặc vào người; nên đi xa vô tư.
Hè 1999, em chở mẹ lên ăn giỗ ông ngoại ở BMT 3h chiều một ngày chủ nhật thì về, nghĩ mình đi QL 14 mãi chán rồi hay là nên đổi món về bằng đường khác! Thế là hứng chí em chọn đường QL 27 về qua ngã Đà lạt. Tham khảo qua mấy người bảo là đi được [:-] thế là lên đường, đường đi càng ngày càng xấu. Đến 5, 6h chiều rồi mà vẫn chưa tới Lâm Đồng. Thời tiết càng ngày càng tệ mây đen, sấm chớp báo hiệu mưa to. Đã ở thế đâm lao phải theo lao không lẽ giờ mình chạy vòng ngược lại để về theo đường 14! Trước khi trời sập tối em ghé lại hỏi người ven đường để xem chắc mình đi có đúng đường không? họ bảo đi Đà lạt đường này là đúng rồi đó và phía trước sẽ qua 2 cái đèo cao. Sau này em mới biết đó là đèo Phi Liêng và đèo Chuối. Trước đó hình như em đã chạy qua đèo Krông Nô. Đường mưa lất phất vắng tanh vắng ngắt nhiều đoạn chỉ trải sỏi không thể đi quá 30km/h. Đến lúc leo đèo thì trời đã tối thui, từ lưng chừng đèo đã xuất hiện sương mù dày đặc, em bật hết các đèn mà chỉ có thể nhìn tới trước được vài mét, thế là dò dẫm canh theo mép phải đường mà đi, hai cái đèn pha gắn thêm nó tốn bình dữ lắm hơn 1 tiếng là đèn nó yếu dần, vì chạy chậm điện nó không đủ để sạc bình, vậy là phải tắt rồi lại bật, tắt... đường đèo lắm ổ gà. Có lần đổ đèo đang nhanh rớt trúng ổ "voi" một cái ầm quá mạnh cái chốt nhựa để giữ cái thùng đựng đồ phía sau chịu không nổi gãy làm rớt cái thùng xuống đường phải vòng xe lại để lụm và cột nó lại bằng dây cao su.
Lê lết mãi cuối cùng cũng ra tới ngã ba Liên Khương (Đức Trọng) giao với QL 20 lúc 9h30 tối. Ra tới đây có cảm giác về lại thế giới văn minh Từ đây mà muốn đi Đà Lạt thì quẹo trái còn khoảng 20 Km. Em và mẹ quyết định về SG luôn đến sáng mai còn đi làm. Sau khi nạp năng lượng (ăn tối) ở một quán đêm ven đường QL 20 gần đó em phi thẳng về SG. Sau một thời gian đi đường quá xấu ra được quốc lộ 20 đường tốt em có cảm giác như SG chỉ còn trong tầm tay và phi hết tốc lực để lấy lại những thời gian đã mất. 80km/h rồi 90km/h và có khi hơn cứ bám đuôi xe tải mà phóng ào ào. Về tới nhà ở Q11 nhìn đồng hồ là 1h15 khuya.
RE: Quốc Lộ 27 từ Buôn Mê Thuột đi Đà lạt.
đường khá xấu bác ạ, nhất là mùa mưa này...nếu bác mà dùng xe gầm cao thì được chứ chạy sedan hơi vất đấy
được cái có mấy con đèo và rừng thông cảnh khá đẹp, chú ý khi vào Lâm Hà đường hẹp và xe máy nhiều ...
đường khá xấu bác ạ, nhất là mùa mưa này...nếu bác mà dùng xe gầm cao thì được chứ chạy sedan hơi vất đấy
được cái có mấy con đèo và rừng thông cảnh khá đẹp, chú ý khi vào Lâm Hà đường hẹp và xe máy nhiều ...
RE: Quốc Lộ 27 từ Buôn Mê Thuột đi Đà lạt.
Bái phục bác dlduc!
@ bác huanlt: đi thử đi bác, đường núi rừng phong cảnh rất đẹp!
Bái phục bác dlduc!
@ bác huanlt: đi thử đi bác, đường núi rừng phong cảnh rất đẹp!
RE: Quốc Lộ 27 từ Buôn Mê Thuột đi Đà lạt.
Phong cảnh đẹp bác ah. Nhưng đường có điều nhiều đoạn rất xấu và hẹp, lại chưa rải nhựa. Đường đèo dốc khá quanh co, nguy hiểm, bác lái cẩn thận tí là được. Như bác xe_gi_cung_duoc có nói, nếu xe bác gầm cao thì quá tốt, còn xe sedan thì ...xót đấy bác ạ.
Phong cảnh đẹp bác ah. Nhưng đường có điều nhiều đoạn rất xấu và hẹp, lại chưa rải nhựa. Đường đèo dốc khá quanh co, nguy hiểm, bác lái cẩn thận tí là được. Như bác xe_gi_cung_duoc có nói, nếu xe bác gầm cao thì quá tốt, còn xe sedan thì ...xót đấy bác ạ.
RE: Quốc Lộ 27 từ Buôn Mê Thuột đi Đà lạt.
Sedan cũng không đến nỗi bác ạ. Em đi Camry cách đây 3 năm không phải cạ gầm lần nào.
Em còn ấn tượng về cảnh rừng núi hoang sơ, về tô mì gói thịt rừng của bà chủ tiệm tạp hoá ở 1 xã heo hút giữa rừng, về con đường có đoạn gần 40km mà không có đoạn thẳng nào dài quá 1km. Thỉnh thoảng lại giật mình khi thấy 1 chú dân tộc bất ngờ xuất hiện dưới ánh đèn xe quét ngang khúc cua. Nếu có dịp em sẽ tìm lại cảm giác ấy trên cung đường này.
Sedan cũng không đến nỗi bác ạ. Em đi Camry cách đây 3 năm không phải cạ gầm lần nào.
Em còn ấn tượng về cảnh rừng núi hoang sơ, về tô mì gói thịt rừng của bà chủ tiệm tạp hoá ở 1 xã heo hút giữa rừng, về con đường có đoạn gần 40km mà không có đoạn thẳng nào dài quá 1km. Thỉnh thoảng lại giật mình khi thấy 1 chú dân tộc bất ngờ xuất hiện dưới ánh đèn xe quét ngang khúc cua. Nếu có dịp em sẽ tìm lại cảm giác ấy trên cung đường này.
RE: Quốc Lộ 27 từ Buôn Mê Thuột đi Đà lạt.
hiện nay trên cung này có nhiều đoạn (nhất là những chỗ qua nhà cửa tập trung nhiều) có hiện tượng đơn vị thi công bóc lớp nhựa cũ ra xong để đấy, chả làm tiếp gì cả ...lâu ngày xe lớn chạy qua thành vũng trâu đằm, voi đằm nên chạy sedan thì thực sự vất (vì chỗ nào cũng có nước như nhau nên có biết nông sâu ra sao đâu )
hiện nay trên cung này có nhiều đoạn (nhất là những chỗ qua nhà cửa tập trung nhiều) có hiện tượng đơn vị thi công bóc lớp nhựa cũ ra xong để đấy, chả làm tiếp gì cả ...lâu ngày xe lớn chạy qua thành vũng trâu đằm, voi đằm nên chạy sedan thì thực sự vất (vì chỗ nào cũng có nước như nhau nên có biết nông sâu ra sao đâu )