Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại/ phản ánh
Otosaigon.com và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Otosaigon.com.
Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Otosaigon.com và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email:
[email protected]
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Otosaigon.com sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Otosaigon.com sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Otosaigon.com thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Ngưởi mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :
Công ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
Địa chỉ: B5-B6 Khu Kim Sơn - Đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 08 7307 6667 - Email:
[email protected]
Thông tin khiếu nại của khách hàng sẽ được gửi đến ban quản trị Otosaigon.com. Trong thời gian sớm nhất có thể ban quản trị Otosaigon.com sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.
Otosaigon.com tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Otosaigon.com sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
Tùy theo mức độ vi phạm của người bán, Ban quản trị sẽ quyết định gõ bỏ toàn bộ tin rao của người bán đó, đồng thời sẽ chấm dứt quyền thành viên.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng
Các giao dịch thanh toán qua hệ thống ZaloPay sẽ không được hoàn lại giao dịch.