RE: Quyết định 7/5 tăng thuế xe cũ
nội dung sẽ do Bộ tài chính quyết đinh trong tuần, các bác đợi tí
nội dung sẽ do Bộ tài chính quyết đinh trong tuần, các bác đợi tí
RE: Quyết định 7/5 tăng thuế xe cũ
Ôi điều hành vĩ mô...cứ nhập siêu bao nhiêu là đỏ lỗi hết cho ô tô. Và có một điều mà người ta "chưa" chịu hiểu đó là: người có nhu cầu mua ôt ô dù có tăng giá lên 10-20% thuế nhập khẩu thì người ta vẫn cố mua hoặc vẫn mua nhưng cái xe bớt đi một số option...
Ôi điều hành vĩ mô...cứ nhập siêu bao nhiêu là đỏ lỗi hết cho ô tô. Và có một điều mà người ta "chưa" chịu hiểu đó là: người có nhu cầu mua ôt ô dù có tăng giá lên 10-20% thuế nhập khẩu thì người ta vẫn cố mua hoặc vẫn mua nhưng cái xe bớt đi một số option...
RE: Quyết định 7/5 tăng thuế xe cũ
tất cả các điều chỉnh của bộ tài chính chỉ mang tính giật gấu vá vai , không có tính chiến lược lâu dài ...thể hiện sự đối phó trong hoàn cảnh ...1 đất nước đang phát triển tất yếu sẽ đi theo quy luật cung cầu , supply và demand ....thay vì đẩy nhanh các biện pháp cải tạo cơ sở hạ tầng cho phù hợp đà phát triển thì các bác ko làm, hoặc làm rất chậm....công trình thi công rùa bò , kẹt xe thì lại đổi thừa là nhiều xe oto và xe bus gây ra, các bác có thấy nước nào mà việc khai thác xe bus thật thảm hại như VN không , xe bus lẽ ra là phải được nhân dân ủng hộ và sử dụng , còn ở VN ai cũng cho nó là tội đồ ...tất cả các nước tiên tiến xe bus và tàu điện ngầm là 2 cái phương tiện cơ bản nhất ...các bác thử tưởng tượng sáng sớm ai cũng đi tàu đện và xe bus đi làm thì chắc chắn chuyện kẹt xe không xảy ra , lúc đó lượng xe máy giảm đi đáng kể , xe otô có tăng lên thì cũng đi đúng tuyến , đúng line , xe oto ko còn bị coi là tiêu thụ đặc biệt và thuế má sẽ thay đổi ....nói gì thì nói nó cũng quá vĩ mô ...em chỉ có ý kiến vậy thôi..
tất cả các điều chỉnh của bộ tài chính chỉ mang tính giật gấu vá vai , không có tính chiến lược lâu dài ...thể hiện sự đối phó trong hoàn cảnh ...1 đất nước đang phát triển tất yếu sẽ đi theo quy luật cung cầu , supply và demand ....thay vì đẩy nhanh các biện pháp cải tạo cơ sở hạ tầng cho phù hợp đà phát triển thì các bác ko làm, hoặc làm rất chậm....công trình thi công rùa bò , kẹt xe thì lại đổi thừa là nhiều xe oto và xe bus gây ra, các bác có thấy nước nào mà việc khai thác xe bus thật thảm hại như VN không , xe bus lẽ ra là phải được nhân dân ủng hộ và sử dụng , còn ở VN ai cũng cho nó là tội đồ ...tất cả các nước tiên tiến xe bus và tàu điện ngầm là 2 cái phương tiện cơ bản nhất ...các bác thử tưởng tượng sáng sớm ai cũng đi tàu đện và xe bus đi làm thì chắc chắn chuyện kẹt xe không xảy ra , lúc đó lượng xe máy giảm đi đáng kể , xe otô có tăng lên thì cũng đi đúng tuyến , đúng line , xe oto ko còn bị coi là tiêu thụ đặc biệt và thuế má sẽ thay đổi ....nói gì thì nói nó cũng quá vĩ mô ...em chỉ có ý kiến vậy thôi..
RE: Quyết định 7/5 tăng thuế xe cũ
Diệt Lam đang phấn đấu để trở thành cường quốc về xe 2 bánh các bác ơi , xe 4 bánh là mặt hàng xa xỉ , cần phải cấm tiệt luôn đó . Ở các vùng nông thôn thì xe bò và xe trâu đang được khuyến khích tối đa vì an toàn , không thải khói ô nhiễm và kinh tế
Diệt Lam đang phấn đấu để trở thành cường quốc về xe 2 bánh các bác ơi , xe 4 bánh là mặt hàng xa xỉ , cần phải cấm tiệt luôn đó . Ở các vùng nông thôn thì xe bò và xe trâu đang được khuyến khích tối đa vì an toàn , không thải khói ô nhiễm và kinh tế