Chủ đề tương tự
Em nghĩ có vài khả năng :
1. Đầu cardan bị rơ lỏng quá nhiều dẫn đến việc quay bánh bị sượng và nặng.
2. Bạc đạn bánh xe hay bạc đạn treo bộ lồng vi sai trong hộp số bị hư lỏng cũng dẫn đến hiện tượng này.
Bác xem kỹ lại nhé, đừng để hư hỏng nó dắt dây là tốn kém lắm đấy.
1. Đầu cardan bị rơ lỏng quá nhiều dẫn đến việc quay bánh bị sượng và nặng.
2. Bạc đạn bánh xe hay bạc đạn treo bộ lồng vi sai trong hộp số bị hư lỏng cũng dẫn đến hiện tượng này.
Bác xem kỹ lại nhé, đừng để hư hỏng nó dắt dây là tốn kém lắm đấy.