Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.737
18.673
113
Lâm Đồng
Vốn đã ăn khách trên thị trường, bản nâng cấp 2022 của Xpander ra mắt vào giữa tháng 6/2022 giúp mẫu MPV này không chỉ dẫn đầu phân khúc mà còn khẳng định sự bứt phá trong Top 3 doanh số xe bán chạy nhất toàn thị trường năm qua với 21.983 xe bán ra.

mitsubisi xpander 2022.jpg


Kỷ lục 21.983 xe Xpander bán ra trong năm 2022

Lần đầu ra mắt thị trường Việt vào tháng 8/2018, ngay sau đó Xpander luôn được khách hàng Việt quan tâm và thường xuyên nằm trong Top xe bán chạy hàng tháng, thậm chí cả năm.

Cụ thể, 20.098 chiếc Xpander bán ra trong năm 2019. 16.844 xe trong năm 2020. 13.616 xe trong năm 2021 và bùng nổ doanh số 21,983 xe trong năm 2022 vừa qua sau khi ra mắt bản nâng cấp (trung bình 1.832 xe/tháng).

Doanh số cộng dồn của Xpander đã lên tới hơn 72.000 xe, kể từ khi ra mắt năm 2018. Điều này chứng minh sự yêu thích rất lớn của khách hàng Việt với Xpander.

2870142-9040aba45384b296a0536193afc6e93a.jpg


Bản nâng cấp 2022, cú hít của Xpander với khách Việt

Điểm thu hút của Xpander càng rõ nét hơn sau đợt nâng cấp phiên bản mới hồi tháng 6/2022. Mẫu MPV của Mitsubishi là sự lựa chọn hợp lý nhất trong phân khúc, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình Việt khi sở hữu thiết kế khỏe khoắn bề thế, nội thất hiện đại rộng rãi, động cơ bền bỉ, khoảng sáng gầm lớn; vận hành linh hoạt, êm ái cùng giá bán hợp lý. Nhiều người dùng đã dành nhiều lời khen và đánh giá cao về Xpander sau thời gian sử dụng.

Xpnader 2022-sale.jpg


Chi tiết hơn, Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu 20 điểm nâng cấp mới từ ngoại hình đến trang bị và vận hành, trong đó bao gồm các trang bị tiện ích thiết thực để tiếp tục là một mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình.
  1. Lưới tản nhiệt to bản hơn và được sơn đen, bổ sung thêm thanh mạ chrome chữ X to bản
  2. Cản trước được làm lại, tăng tính thẩm mỹ.
  3. Đèn chiếu sáng mới tạo hình chữ T nằm ngang với những bóng LED tách biệt, tạo khối rõ nét hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Projector giúp ánh sáng hội tụ và chiếu xa hơn so với bản cũ.
  4. Đèn LED định vị ban ngày được cách điệu lại và tích hợp đèn xi-nhan.
  5. Đèn hậu được đổi từ kiểu dáng chữ "L" sang dạng chữ "T" nằm ngang để đồng bộ hóa với đèn trước.
  6. Kích thước lớn hơn, chiều dài tăng thêm 120mm, chiều cao nâng lên 20mm. Thông số xe đạt Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.595 x 1.750 x 1.750 (mm).
  7. Khoảng sáng gầm được nâng từ 220mm lên 225mm. Theo Mitsubishi, Xpander 2022 có thể lội nước tối đa ở độ sâu 400mm (gần hết bánh xe).
  8. Góc tới của xe được nâng lên 21,1 độ, dễ leo vỉa và đi địa hình hơn. Góc thoát sau cũng được nâng lên thành 28,3 độ thay vì 26,6 độ
  9. Mâm xe 5 chấu thiết kế tràn viền, kích thước 17 inch (lớn hơn 1 inch so với bản tiền nhiệm).
  10. Màu nội thất mới. Phiên bản Xpander AT Premium 2022 hàng ghế da được phối 2 tông màu đen-nâu. Còn Xpander Cross sẽ sở hữu bộ ghế đen-xanh thể thao.
  11. Tap-lô được bọc da thật thay vì nhựa giả da như trên phiên bản tiền nhiệm. Các đường chỉ khâu cũng là chỉ thật.
  12. Xpander 2022 vẫn được bố trí ghế da nhưng sẽ giảm hấp thụ nhiệt khi trời nắng.
  13. Màn hình giải trí của Mitsubishi Xpander được tăng kích thước từ 7 lên 9 inch và vẫn được hỗ trợ kết nối Apple Carplay.
  14. Điều hòa trên Xpander 2022 vẫn là dạng chỉnh cơ, chuyển núm xoay thành nút bấm, bổ sung nút Maxcool để làm lạnh nhanh khi mới vào xe trong thời tiết nắng nóng gay gắt.
  15. Mitsubishi Xpander đã bổ sung phanh tay điện tử thay cho loại phanh tay cơ trước đó. Phanh tay điện tử trên Xpander 2022 còn tích hợp cả tính năng giữ phanh tự động AutoHold có thể kích hoạt trên đường bằng hay mớm dốc.
  16. Bệ tì tay hàng ghế trước được trang bị trên Xpander 2022, đi kèm cùng với hộc để khăn giấy và khay đựng cốc.
  17. Bệ tỳ tay hàng sau có thêm 2 khay để nước.
  18. Mitsubishi bố trí thêm 2 cổng sạc ở phía sau bệ tỳ tay hàng ghế trước, trong đó có 1 cổng là chân sạc type C.
  19. Cảm giác lái của Xpander 2022 được cải thiện, Mitsubishi cho biết người dùng sẽ có cảm giác đánh lái nhẹ hơn và trả lái nhanh hơn các dòng xe đời cũ.
  20. Hệ thống treo cứng cáp hơn do hãng đã tăng kích thước phuộc và van hiệu suất cao bên trong giảm xóc.
Xpander AT Premium 2022 (7).jpg

Xpander AT Premium 2022 (5).jpg

Xpander AT Premium 2022 (4).jpg

Xpander AT Premium 2022 (2).jpg


Xpander sẽ tiếp đà thành công trong năm 2023

Dù có nhiều sự cạnh tranh với các đối thủ mới xuất hiện nhưng với sự nhân diện cao của Xpander thông qua doanh số lớn xuyên suốt 4 năm có mặt trên thị trường, trở thành mẫu MPV "quốc dân", Mitsubishi Xpander sẽ tiếp đà thành công về doanh số trong năm 2023 khi nhiều khách hàng vẫn đang đặt cọc và chờ nhận xe theo chia sẻ trên các hội nhóm Xpander.

>>> Xem thêm:
Các bác thấy sao về thành công của Mitsubishi Xpander trong năm 2022 vừa qua?
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
12/10/16
7.629
6.537
113
Con này đỉnh của chóp rồi ý kiến gì nữa, nhưng vẫn ko có hỗ trợ lái như Toy Veloz Cross. Nghe đâu bọn Hòn Đá nó sắp mang con BR-V với cục máy 1.5 nưng mạnh đến 121hp về lại có cả Honda Sensing. Hy vọng mấy năm nữa Xpander cũng nâng công suất máy lên chạy cho sướng
 
Hạng D
8/10/11
3.077
6.237
133
Con này đỉnh của chóp rồi ý kiến gì nữa, nhưng vẫn ko có hỗ trợ lái như Toy Veloz Cross. Nghe đâu bọn Hòn Đá nó sắp mang con BR-V với cục máy 1.5 nưng mạnh đến 121hp về lại có cả Honda Sensing. Hy vọng mấy năm nữa Xpander cũng nâng công suất máy lên chạy cho sướng
Hỗ trợ lái là hỗ trợ gì vậy a, mình lâu lâu lấy con glc thằng bạn chạy chỉ dùng cái auto hold của mẹc rất hay mấy cái cảnh báo e tắt hết nó báo nhức đầu quá báo tùm lum chạy phải rón rén không quen.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
12/10/16
7.629
6.537
113
Hỗ trợ lái là hỗ trợ gì vậy a, mình lâu lâu lấy con glc thằng bạn chạy chỉ dùng cái auto hold của mẹc rất hay mấy cái cảnh báo e tắt hết nó báo nhức đầu quá báo tùm lum chạy phải rón rén không quen.
TSS
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.237
113
Hỗ trợ lái là hỗ trợ gì vậy a, mình lâu lâu lấy con glc thằng bạn chạy chỉ dùng cái auto hold của mẹc rất hay mấy cái cảnh báo e tắt hết nó báo nhức đầu quá báo tùm lum chạy phải rón rén không quen.
nghe đồn con veloz có cảnh báo giữ làn với tiền va chạm. Con này thì được cái cứng cáp, vận hành khá hơn. Nói chung được này thì mất kia thôi bác. Còn cảm nhận riêng thì ngồi vào cabin e thấy thích con này hơn veloz, cách âm khi chạy cũng khá hơn.
 
Hạng D
8/10/11
3.077
6.237
133
nghe đồn con veloz có cảnh báo giữ làn với tiền va chạm. Con này thì được cái cứng cáp, vận hành khá hơn. Nói chung được này thì mất kia thôi bác. Còn cảm nhận riêng thì ngồi vào cabin e thấy thích con này hơn veloz, cách âm khi chạy cũng khá hơn.
Em mua xe quan trọng khung sườn dàn gầm vận hành êm ái cách âm tốt còn an toàn tcho e cái thắng ngon lành + eps hoạt động tốt còn mấy cái giữ làn cảnh báo...chỉ dành cho tài mới.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
8/5/16
1.265
854
113
nghe đồn con veloz có cảnh báo giữ làn với tiền va chạm. Con này thì được cái cứng cáp, vận hành khá hơn. Nói chung được này thì mất kia thôi bác. Còn cảm nhận riêng thì ngồi vào cabin e thấy thích con này hơn veloz, cách âm khi chạy cũng khá hơn.
Đúng là con này nhìn ngon hơn Veloz. Nội thất Veloz nhìn rẻ tiền quaá
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng B1
14/9/15
93
101
33
Đồng Nai
Đúng với giá trị nó mang lại cho người Việt rồi, Hot vẫn bán đúng giá, ko thêm ko bớt. Còn Veloz thì hot 1 tí bán kèm lạc 30-40tr (bây giờ giảm 20tr không ai mua, vậy là người mua trước lỗ ngay 60tr, chưa tính bán lại còn lỗ cỡ nào nữa) Nhưng chắc những người đó tự hào lắm vì rất oai khi nhận xe thời điểm khan hiếm.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
22/1/19
4.460
8.237
113
Đúng với giá trị nó mang lại cho người Việt rồi, Hot vẫn bán đúng giá, ko thêm ko bớt. Còn Veloz thì hot 1 tí bán kèm lạc 30-40tr (bây giờ giảm 20tr không ai mua, vậy là người mua trước lỗ ngay 60tr, chưa tính bán lại còn lỗ cỡ nào nữa) Nhưng chắc những người đó tự hào lắm vì rất oai khi nhận xe thời điểm khan hiếm.
Đúng thiệt. Mấy người mua veloz, santafe hồi mới ra, giờ thấy nó không những bỏ lạc mà còn chiết khấu thì sẽ nghĩ gì ...